Khoa học - Công nghệ

Honda CR-V độ siêu SUV, chính hãng cũng chẳng nhận ra

Chủ chiếc Honda CR-V 2010 muốn xe của mình giống mẫu SUV triệu đô Karlmann King nên đã tiến hành độ lại lớp vỏ ngoài, và kết quả ngoài sức tưởng tượng.

Top 10 xe SUV hạng sang đáng tin cậy nhất: Toyota Land Cruiser góp mặt / Top 10 xe SUV kém tin cậy nhất: Mercedes-Benz GLA góp mặt

Karlmann Kinglà chiếc SUV đắt nhất thế giới do một hãng xe ở Trung Quốc thiết kế, ra mắt thế giới hồi đầu năm 2018 với giá 3,8 triệu USD. Chiếc xe này có lớp vỏ chống đạn thiết kế nhiều góc cạnh như một viên kim cương, bên trong là nội thất xa hoa.

Honda CR-V độ siêu SUV, chính hãng cũng chẳng nhận ra
Chiếc Honda CR-V 2010 độ theo phong cách siêu SUVKarlmann King
Honda CR-V độ siêu SUV, chính hãng cũng chẳng nhận ra
Hình ảnh của chiếcKarlmann King, với phiên bản đắt nhất lên tới 3,8 triệu USD

Mê mẩn với ý tưởng thiết kế của chiếc Karlmann King, một chủ xe Honda CR-V 2010 ở Ấn Độ đã quyết định độ lại lớp vỏ ngoài để mang dáng dấp của siêu SUV triệu đô. Ý tưởng này được hiện thực hóa bởi Autoshades, một cửa hàng độ xe có trụ sở ở New Delhi, Ấn Độ.

Để giống Karlmann King, chiếc Honda CR-V sẽ phải làm lại toàn bộ phần thân vỏ, thay vào đó là lớp áo mới gân guốc đầy góc cạnh. Nói về các góc cạnh được mô tả như viên kim cương thô ráp trên siêu SUV Karlmann King, hãng thiết kế cho biết đây là ý tưởng lấy từ thiết kế máy bay tàng hình, các góc nhấp nhô sẽ phân tán radar.

Honda CR-V độ siêu SUV, chính hãng cũng chẳng nhận ra
Nguyên bản Honda CR-V 2010 là chiếc Crossover khá nhỏ gọn, nên khi độ lại theo hướng "nở" vỏ, phần đầu xe lớn một cách bất thường khá là dị
Honda CR-V độ siêu SUV, chính hãng cũng chẳng nhận ra
Các đường khối nổi đắp trên thân khiến chiếc Honda CR-V xù xì hơn
Honda CR-V độ siêu SUV, chính hãng cũng chẳng nhận ra

Cản sau xe cũng dày và nhô dài hơn, đuôi xe chỉ có thể nhận ra dấu ấn của Honda CR-V từ cụm đèn nguyên bảnSau khi hoàn thiện, gần như ngay cả nhà sản xuất là hãng Honda cũng khó có thể nhận ra sản phẩm của chính mình. Dấu hiệu để nhận biết duy nhất là cụm đèn trước và sau của Honda CR-V được giữ nguyên, còn lại mọi thứ đều đập đi làm mới như cản trước, sau, nắp ca-pô, cánh cửa và thậm chí cả gương chiếu hậu ngoài. Một bộ mâm mới với các chấu sơn đen cũng làm chiếc xe trông khác thường hơn.

Honda CR-V độ siêu SUV, chính hãng cũng chẳng nhận ra

Chiếc Honda CR-V 2010 này vẫn giữ động cơ xăng và không có tác động vào, vì vậy với việc cõng thêm khối lượng thân vỏ nặng nề mới, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe chắc chắn sẽ tăng thêm, đồng thời độ vọt cũng bị giảm đáng kể.

 

Theo Cartoq
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm