Vespa GTS 2019 sẽ sở hữu công nghệ tiên tiến và động cơ mạnh nhất
(DNVN) - Piaggio đã cập nhật phạm vi dòng Vespa GTS của họ cho năm 2019 nhưng vẫn theo đuổi khả năng hiệu suất, sự thoải mái và phong cách tuyệt vời.
XE HOT QUA ẢNH (7/11): Xe Nissan tăng giá bán tại VN, Toyota ra mắt xe mới / XE HOT QUA ẢNH (8/11): Hé lộ thời điểm ôtô VinFast bán ra tại Việt Nam, Kia Sedona mới tăng giá bán
Dòng Vespa GTS 2019 bao gồm 5 biến thể: Vespa GTS, GTS Touring, GTS Super, GTS SuperSport và Vespa GTS SuperTech. Dòng sản phẩm Vespa GTS mới nhất có những đặc điểm như cải thiện vị trí điều khiển, nâng cấp công nghệ tiên tiến và động cơ mạnh nhất từng được lắp đặt trong mô hình Vespa GTS kể từ năm 2005 tới nay.
Vespa GTS SuperTech được trang bị màn hình TFT 4,3 inch đầy đủ màu sắc tương thích với điện thoại thông minh thông qua hệ thống VESPA MIA, hiển thị các tính năng bao gồm tốc độ, quãng đường, nhiệt độ môi trường xung quanh và mức nhiên liệu tiêu thụ. Tất cả các biến thể đều được trang bị đèn chiếu sáng LED ở phía trước và phía sau để tối đa hóa khả năng quan sát cho người lái.
Vespa GTS 2019
Cùng với đó, các biến thể đều có hai tùy chọn động cơ. Động cơ 125 i-get, có công suất 9 kW tại 8.250 vòng/phút hoặc động cơ 4 thì 300 mã lực (High Performance Engine) được đánh giá động cơ mạnh mẽ nhất đã từng có mặt trên một chiếc Vespa - tạo ra công suất khoảng 22,7 mã lực.
Vespa GTS 2019 sẽ có tổng cộng 5 biến thể
Dòng Vespa GTS 2019 cũng đã nhận được một loạt các tinh chỉnh phong cách trong một nỗ lực để giữ cho Vespa luôn giữ được vẻ hiện đại và cổ điển. Điều này bao gồm các tay lái mới và crôm trang trí chắn bùn phía trước, cũng như một thiết kế tổ ong mới ở khu vực bên tấm ốp thân xe phía trước.
Các biến thể mới nhất được trang bị động cơ mạnh nhất từng được hỗ trợ trong dòng GTS
Sự thoải mái được tăng cường cho cả người lái và hành khách với một chỗ ngồi mới,một khoang cốp lớn có khả năng chứa hai mũ bảo hiểm, và một cổng USB tiện ích cho việc sạc các thiết bị điện tử.
Các biến thể Vespa GTS 2019 đều đi kèm với bánh xe 12 inch, hệ thống phanh đĩa đôi đảm bảo khả năng hãm tốc nhanh chóng nhất. Tập đoàn Piaggio cũng là nhà sản xuất đầu tiên giới thiệu bộ điều khiển lực kéo điện tử ASR trên xe tay ga.
Tân Gia (Theo Motorcyclenews)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Cột tin quảng cáo