Khám phá

Cổng nhà trẻ đổ sập, đè chết bé gái 2 tuổi

Khi người giữ nhà trẻ ra mở cổng để bố mẹ đón con thì bé Trâm chạy theo ra. Bất ngờ cảnh cổng đổ sập, đè lên đầu bé khiến cháu bé tử vong ngay sau đó.

 Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 25/10, tại 1 nhà trẻ tư do ông Vũ Ngô Nhựt xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước làm chủ. Vào thời điểm trên, người nhà ông Nhựt ra mở cổng để phụ huynh đến đón con thì bé Cao Thị Mỹ Trâm (sinh năm 2010) cũng chạy theo ra.

Khi bé Trâm vừa chạy ra thì bất ngờ cánh cổng bằng sắt bị gãy chốt rồi đổ ập, đè lên người cháu bé. Tai nạn đã làm bé Trâm bị chấn thương sọ não. Được đưa đi cấp cứu nhưng bé gái đã tử vong ngay trong buổi tối cùng ngày.

Được biết, bé Trâm là con gái duy nhất của vợ chồng anh Cao Công (sinh năm 1983, xã Tiến Hưng) và chị Ngô Thị Nhung, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Hàng ngày, do cả 2 vợ chồng đều đi làm thuê không có người trông con nên từ năm 2011 anh Công đã gửi con tại nhà trẻ của ông Nhựt với giá 500.000 đồng mỗi tháng. Khi đang chuẩn bị đến đón con gái thì nhà anh Công nhận được tin con mình bị cánh cổng của nhà trẻ đè chấn thương sọ não.

Sau khi sự việc xảy ra, ngày 26/10, Công an thị xã Đồng Xoài đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ cái chết của bé gái xấu số.

 

 

Hồng Lĩnh (Theo Báo Bình Phước)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo