Quốc tế

Cộng sự Tổng thống Ukraine đe dọa cựu lãnh đạo tranh cử của Trump

(DNVN) - Nghị sĩ Verkhovna Rada Ukraine, Sergei Leshchenko đã từng đe dọa công bố tư liệu bôi nhọ Paul Manafort, cựu lãnh đạo trụ sở tranh cử của ông Trump.

Tờ Politico dẫn nguồn tin riêng ngày 25/2 cho biết Nghị sĩ Verkhovna Rada (Quốc hội) Ukraine, Sergei Leshchenko đã từng đe dọa công bố tư liệu bôi nhọ Paul Manafort, cựu lãnh đạo trụ sở tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Tổng thống Mỹ Donald Trump

Nguồn tin cho biết, nghị sĩ Leshchenko đã tìm cách đe dọa qua con gái của ông Manafort. Vào mùa hè năm 2016, cô này đã nhận được các tin nhắn điện thoại đe dọa tiết lộ quan hệ tài chính của ông Manafort và cựu Tổng thống Viktor Yanukovych.

"Tôi đang nắm trong tay các bằng chứng. Trước khi tôi quyết định chuyển chúng cho FBI và Cục Phòng chống tham nhũng quốc gia Ukraine, tôi muốn được biết về quan điểm của ông và những đề nghị thuyết phục tôi không nên làm điều đó", nội dung một tin nhắn viết.

Trên trang Facebook cá nhân, nghị sĩ Rada đã gọi là bài báo là "sự bịa đặt lộ liễu". Về phần Paul Manafort, ông xác nhận con gái ông có nhận những tin nhắn với nội dung tương tự nhưng ông đã chẳng có phản ứng gì với chúng.

Nên đọc
Tùng Bách (theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo