Hỗ trợ doanh nghiệp

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á, lá cờ đầu trong công nghệ xử lý nước tinh khiết

Ra đời từ năm 2003 trên tinh thần học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á (Cty Toàn Á) tự hào là lá cờ đầu trong các lĩnh vực cung cấp, tư vấn và lắp đặt hệ thống và thiết bị xử lý nước.

Là công ty chuyên nghiên cứu, phát triển, thi công các hệ thống, thiết bị xử lý nước với quy mô lớn, Toàn Á đã thiết lập quan hệ hợp tác lâu dài với các tổ chức nghiên cứu khoa học và các công ty sản xuất linh kiện hàng đầu thế giới như: USA, ITALIA, JAPAN, GERMANY, CHINA, TAIWAN, …

Ông An Ngọc Cường - Giám đốc Cty Toàn Á cho hay, trải qua 15 năm hình thành và phát triển, là 1 chặng đường không dài, nhưng cũng là 1 quá trình nỗ lực, đam mê, nhiệt huyết của cán bộ nhân viên công ty, góp phần đưa Toàn Á thành 1 thương hiệu mạnh trong ngành xử lý nước và định vị thương hiệu vững chắc trên thị trường.

Ông An Ngọc Cường – Tổng giám đốc Công ty.

Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xử lý nước và các thiết bị liên quan đến ngành nước, Cty Toàn Á không chỉ khẳng định mình bởi chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng xây dựng văn hóa làm việc cho CBCNV trong công ty. Các hoạt động tập thể luôn được Ban lãnh đạo ủng hộ và Công đoàn tổ chức, nâng cao đời sống tinh thần. Đây cũng là cách để người lao động trong công ty có được tinh thần làm việc cao nhất, phát triển công ty ngày một vững mạnh.

Cty Toàn Á ra đời trên cơ sở học hỏi và phát huy năng lực vốn có trên lĩnh vực cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tư ngành nước; luôn đồng hành với sự phát triển của nền công nghiệp Việt Nam hiện nay.

Các mặt hàng của công ty bao gồm: Dây chuyền lọc nước tinh khiết, siêu tinh khiết theo công nghệ R.O và UF; Dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình; Dây chuyền chiết rót đóng chai, đóng bình tự động; Xử lý nước cho ngành điện tử, vi mạch, bán dẫn, chế biến thực phẩm, mỹ phẩm; Xử lý nước cho bệnh viện, nước cất phục vụ các thiết bị y tế hay sản xuất dược phẩm; Xử lý nước cấp công nghiệp và dân dụng; Hệ thống xử lý nước thải công nghiệp; Thiết bị xử lý nước cho trường học và cơ quan; Xử lý nước bể bơi; Sản xuất các loại máy đóng bình, máy chiết rót, đóng nắp chai tự động, máy bật nắp và vệ sinh bình; Dây chuyền sản xuất đá viên tinh khiết, kho lạnh; Chế tạo các thiết bị cơ khí môi trường; Thiết bị năng lượng mặt trời như máy nước nóng năng lượng mặt trời, cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí v.v...

Các sản phẩm của Công ty.

Ông An Ngọc Cường, cho biết: “Công ty chúng tôi đã cung cấp thiết bị và chuyển giao công nghệ cho nhiều nhà máy sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước chạy thận cho nhiều bệnh viện trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Việt Nam cũng như đạt tiêu chuẩn Chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm của liên minh Châu Âu, tổ chức y tế thế giới, tổ chức FDA Mỹ, chứng chỉ ISO 9001:2008”.

 

Không chỉ là nhà cung ứng các sản phẩm hàng đầu về xử lý nước tinh khiết, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á còn có đội ngũ các chuyên gia thi công, lắp đặt các hệ thống xử lý nước tinh khiết cho các nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, hộ gia đình.

Rõ ràng khi mà vấn đề vệ sinh môi trường ngày càng được người dân chú trọng thì ngành xử lý môi trường, đặc biệt là môi trường nước, trở thành ngành hót trong mấy năm gần đây.

Ban lãnh đạo Công ty.

Do quá trình phát triển chung của xã hội và do ý thức của con người làm cho các nguồn nước tự nhiên ngày càng bị ô nhiễm nặng nề. Chúng ta không thể kiểm định được đâu là nguồn nước sạch để sử dụng. Vì vậy, giải pháp an toàn được nhiều người lựa chọn đó là nước tinh khiết. Chính lý do này giúp thị trường sản xuất nước tinh khiết ngày các rộng mở với các doanh nghiệp. Nhu cầu sử dụng các dây chuyền lọc nước tinh khiết tiên tiến, hiện đại càng cao làm cho các cuộc cạnh tranh giữa các nhà cung cấp trở nên gay gắt hơn bao giờ hết.

Nước khoáng khác với phần lớn nước giải khát bày bán trên thị trường, không có chứa bất kỳ chất hoá học nào mà hoàn toàn là các khoáng chất tự nhiên gồm có: magie, kali, bicarbonate, canxi, fluor, iod, kẽm, … Hàm lượng này tương đối ổn định và phải tuân thủ theo các yếu tố đặc hiệu của thế giới. Nước khoáng được bơm lên từ nguồn, trải qua quy trình sản xuất nước khoáng khép kín sau đó mới đến tay người tiêu dùng.

Các phần thưởng Công ty đạt được trong 15 năm qua.

Ngoài giải khát, nước khoáng còn có những công dụng tuyệt vời khác. Ta có thể kể đến như: magie giúp tăng cường chức năng hệ miễn dịch, bảo vệ các cơ quan, ngăn ngừa sự xâm nhập của các kim loại nặng trong khói bụi ánh nắng mặt trời. Kali là thành phần quan trọng giúp kích thích quá trình trao đổi chất. Ngoài ra, canxi giúp răng và xương chắc khoẻ. Tăng cường khả năng co dãn, đàn hồi của da nhờ lượng collagen và eslatin.

 

Do đó, có thể thấy được nước khoáng là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Duy trì một lượng nước khoáng vừa đủ hàng ngày sẽ giúp sức khoẻ của bạn thêm phần dẻo dai.

Tập thể lãnh đạo, công nhân viên Công ty.

Hiện nay, Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á đã và đang xây dựng những thương hiệu độc quyền, đồng thời có những chính sách về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm giúp cho khách hàng dễ dàng nhận biết và tiếp cận mua những sản phẩm chính hãng để bảo vệ lợi ích người tiêu dùng.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo