Xã hội

Công ty Formosa Hà Tĩnh: Hỗ trợ 420 triệu đồng cho Tết vì trẻ em khuyết tật vùng lũ

Nhân dịp Quỹ vì trẻ em khuyết tật Việt Nam phối hợp với các cơ quan, đơn vị chức năng tổ chức chương trình Tết vì trẻ em khuyết tật vùng lũ năm 2018, Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh đã đồng hành và hỗ trợ 420 triệu đồng cho chương trình.

Số tiền  trên sẽ được Công ty Formosa Hà Tĩnh hỗ trợ học tập cho các em khuyết tật và  sinh kế cho các gia đình có trẻ khuyết tật bị thiệt hại do mưa lũ của các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và tặng quà Tết cho trẻ em, gia đình trẻ em khuyết tật tại Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Lãnh đạo công ty TNHH Hưng Nghiệp Formosa trao quà cho các em

Như vậy cho đến thời điểm này, Công ty TNHH Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh đã phối hợp với Quỹ vì trẻ em khuyết tật Việt Nam quyên tặng cho trẻ em khuyết tất tổng cộng hai đợt là 1.220 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa, giúp cho các em khuyết tật và gia đình có cơ hội được đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc.

Thời gian tới, Công ty Formosa Hà Tĩnh sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động công ích để chia sẻ khó khăn đối với các hộ nghèo, các đối tượng neo đơn.

Nên đọc
Thảo Nguyên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo