Chân dung

Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Bạch Đằng Giang: Niềm tin vững chắc cho khách hàng

(DNHN) Trong tiết trời thu se lạnh, chúng tôi có dịp trò chuyện và nhâm nhi tách trà nóng cùng Giám đốc Công ty bảo vệ Bạch Đằng Giang – anh Nguyễn Văn Tuấn, người đã có nhiều năm gắn bó, chèo lái con thuyền Công ty vượt qua thác gềnh, vững bước hội nhập.

Thành lập năm 2007, Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Bạch Đằng Giang đã trải qua 5 năm với những thăng trầm, 5 năm chưa phải là dài nhưng cũng không gọi là ngắn – đó là quãng thời gian đủ để làm nên một thương hiệu, đủ để khách hàng gọi tên mỗi khi họ cần đến. Điều quan trọng không phải ở chiều dài của thời gian mà là ở chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động của công ty đó như thế nào? - vừa nhâm nhi tách trà, anh Tuấn vừa chia sẻ với chúng tôi những suy nghĩ giản dị như vậy.

Được biết đến Bạch Đằng Giang từ khá lâu nhưng nay chúng tôi mới có dịp gặp gỡ anh Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Công ty dịch vụ bảo vệ Bạch Đằng Giang – một Công ty chuyên về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đã mang lại niềm tin yêu cho rất nhiều khách hàng. Trong buổi gặp gỡ thân mật này chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nho nhỏ cùng anh trong không khí hài hòa ấm áp…

Tuy mới chỉ thành lập được 5 năm nhưng anh có thể chia sẻ về thế mạnh vượt trội của Bạch Đằng Giang khiến khách hàng luôn hài lòng?

Giám đốc Nguyễn Văn Tuấn: Thứ nhất để nói về thế mạnh vượt trội của Công ty chúng tôi thì điều quan trọng hàng đầu mà tôi muốn nhắc đến đó là cán bộ điều hành Bạch Đằng Giang là những cán bộ ưu tú đã từng có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong các đơn vị lực lượng vũ trang với đầy đủ phẩm chất đạo đức và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cao.

Thứ hai đó là đội ngũ nhân viên bảo về của Bạch Đằng Giang đều được lựa chọn sàng lọc kỹ càng, trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, được rèn luyện về tư cách, phảm chất đạo đức, tính kỷ luật như những chiến sỹ cảnh về thực thụ.

Thứ ba là Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Bạch Đằng Giang luôn áp dụng những trang thiết bị hỗ trợ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay và các thiết bị chuyên dụng mạnh nhất theo quy định của luật pháp Việt Nam như: Máy dò kim loại, hệ thống camera, bộ đàm, dùi cui, roi điện…để phục vụ cho công tác bảo vệ mục tiêu được đảm bảo an toàn, khoa học và có tính chính xác cao.

Một điều cuối cùng rất quan trọng nữa là mọi kế hoạch điều tra và phương án bảo vệ cho khách hàng đều được chúng tôi xây dựng trên cơ sở thu thập, phân tích thông tin và tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau nhằm đảm bảo được an ninh – an toàn cho mục tiêu và tối ưu hóa chi phí cho khách hàng.

 

 

 

Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Bạch Đằng Giang.

Vậy anh có thể cho biết năng lực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của Công ty Bạch Đằng Giang hiện nay?

Giám đốc Nguyễn Văn Tuấn: Có thể khẳng định rằng Công ty chúng tôi hiện nay có đầy đủ năng lực để thực hiện cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các mô hình bảo vệ như:

Cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các khu công nghiệp, khu chế xuất trên phạm vi toàn quốc.

Cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, doanh nghiệp liên doanh với nước ngoài tại Việt Nam.

Cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các doanh nghiệp Nhà nước, công ty cổ phần, công ty TNHH trong nước…

Cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các công trường xây dựng, nhà máy, cầu đường, bệnh viện…

Cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các văn phòng đại diện, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ mát, khu du lịch…

Cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các tòa nhà, siêu thị, trung tâm thương mại, khu chung cư, nhà riêng…

Cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các hoạt động thể thao, sinh hoạt văn hóa, chương trình lưu động như: Những chương trình biểu diễn ca múa nhạc, chương trình game show…

Cung cấp dịch vụ bảo vệ áp tải vận chuyển hàng hóa trong nước…

Anh có thể cho khách hàng biết, đến với Bạch Đằng Giang những lợi ích mà khách hàng luôn có được tốt nhất là gì?

Giám đốc Nguyễn Văn Tuấn: Lợi ích thứ nhất mà chúng tôi muốn nói đến đó là:


Lợi ích về hành chính – nhân sự: Công ty Bạch Đằng Giang sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm với quý khách hàng về nhân sự, pháp lý cũng như hiệu quả làm việc của nhân viên bảo vệ. Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp của Công ty sẽ hỗ trợ công tác duy trì nội quy, quy định của quý công ty. Khách hàng được lựa chọn và thay đổi nhân viên bảo vệ định kỳ tránh các mối quan hệ thân mật.

Thứ 2 là về lợi ích tài chính: Khách hàng được bồi thường cho những tổn thất về tài sản khi xảy ra mất mát và không mất chi phí trang bị đồng phục, công cụ hỗ trợ cho nhân viên bảo vệ.

Vậy anh có thể cho biết tài sản lớn nhất của Công ty là gì?

Giám đốc Nguyễn Văn Tuấn: Theo cá nhân tôi tài sản lớn nhất của mỗi công ty đó là đội ngũ cán bộ công nhân viên trong công ty, bởi vì yếu tố con người bao giờ cũng luôn được đặt lên vị trí hàng đầu. Một công ty có những cán bộ giỏi về phương pháp lãnh đạo, nhân viên có kiến thức vững chắc về trình độ chuyên môn, có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp tốt, cần mẫn và luôn có ý chí quyết tâm cao, có ý thức phát triển công ty thì đó được coi là tài sản vô giá mà mỗi công ty có được.

Trong bối cảnh toàn cầu cũng như đất nước vẫn đang rơi vào khủng hoảng kinh tế hiện nay, hàng loạt các doanh nghiệp nhỏ và vừa đã và đang trên đà phá sản, cũng là một doanh nghiệp không nằm ngoài cuộc khủng hoảng kinh tế đó Bạch Đằng Giang đã có những biện pháp cũng như chiến lược như thế nào để vẫn vững vàng trên con đường hội nhập?

Giám đốc Nguyễn Văn Tuấn: Quan điểm của chúng tôi khi càng khó khăn thì dịch vụ dành cho khách hàng lại càng phải hoàn thiện. Công ty vẫn luôn chú ý đến việc nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên, rèn luyện phẩm chất đạo dức nghề nghiệp, luôn tận tình chu đáo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, đồng thời cắt giảm tất cả những chi tiết không cần thiết, luôn cố gắng phát huy nội lực và huy động mọi nguồn để giữ ổn định Công ty. Đối với cán bộ nhân viên trong Công ty thì Bạch Đằng Giang luôn quan tâm, chú trọng xây dựng cho họ một cơ chế chính sách tốt, các quyền lợi luôn được đảm bảo, các chế độ như: BHYT, BHXH luôn thực hiện đúng theo quy định của Nhà nước, đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên luôn được quan tâm chu đáo và đó cũng là một trong những chính sách mà Bạch Đằng Giang quan tâm hàng đầu …Chỉ có biện pháp đó thì Công ty mới thu hút được nguồn nhân lực và giúp nhân lực của Công ty gắn bó, phát triển hơn nữa cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn thử thách này. Với tính chất là hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ nên Bạch Đằng Giang càng phải có ý chí sắt thép mới xứng đáng với thương hiệu vốn có của mình.

 

Xin cảm ơn anh về buổi trò chuyện này!

 

Khi được hỏi về định hướng phát triển trong tương lai, giám đốc Nguyễn Văn Tuấn còn chia sẻ thêm với chúng tôi rằng: Cùng với định hướng phát triển không ngừng khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Bạch Đằng Giang liên tục mở rộng thị trường, hoàn thiện và chuyên môn hóa chất lượng dịch vụ bảo vệ, phù hợp với sự phát triển từng ngày, từng giờ của thị trường. Bên cạnh đó chúng tôi luôn nghiên cứu, áp dụng các công nghệ kỹ thuật hiện đại vào việc đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng chuyên nghiệp cho nhân viên bảo vệ nói riêng cũng như chất lượng dịch vụ bảo vệ nói chung, mang lại hiệu quả tốt nhất đến cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của Bạch Đằng Giang.

Hơn nữa, Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Bạch Đằng Giang không ngừng sáng tạo, áp dụng những tri thức hiện đại để ngày càng hoàn thiện, nâng cao chất lượng cuyên môn nghiệp vụ nhằm cung cấp cho khách hàng một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp chất lượng cao. Chính sự kết hợp chặt chẽ giữa hệ thống nhân viên được tuyển chọn có sàng lọc, cùng với công tác đào tạo khắt khe, xây dựng đi đôi với khẳng định thương hiệu đã tạo nên một Bạch Đằng Giang có năng lực vượt trội trong hệ thống các công ty bảo vệ hiện nay ở Việt Nam.

Chia tay với giám đốc Nguyễn Văn Tuấn chúng tôi xin chúc Bạch Đằng Giang luôn là lá cờ tiên phong trong lĩnh vực hoạt động dịch vụ bảo vệ mang đến sự bình yên và mọi điều tốt đẹp cho đất nước, sánh vai cùng các doanh nghiệp tầm cỡ bước mạnh mẽ vững vàng trên con đường hội nhập.



                                                      

  Thúy Mai – Bích Hảo (thực hiện)


 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo