Hỗ trợ doanh nghiệp

Cozy đạt giải 'Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2018'

Doanh nghiệp được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, sáng tạo trong kinh doanh, tăng trưởng ổn định.

Công ty Cuộc Sống Ấm Áp (thương hiệu nội thất Cozy) vừa nhận giải thưởng "Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2018" do Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương và Mạng Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng. Đây là năm thứ hai doanh nghiệp được vinh danh nhờ sự tín nhiệm của khách hàng và sức cạnh tranh về thiết kế - chất lượng sản phẩm.

Ban tổ chức đánh giá doanh nghiệp đáp ứng tốt các tiêu chí như chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, sáng tạo trong kinh doanh, tăng trưởng ổn định, đóng góp tích cực cho nền kinh tế, vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế...

Trần Thúy Nga - Giám đốc bán hàng Cozy - đại diện doanh nghiệp lên nhận giải thưởng "Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2018".

Bà Trần Thúy Nga - Giám đốc bán hàng Cozy cho biết giải thưởng là động lực giúp công ty nỗ lực phát triển hơn nữa, nhất là trong bối cảnh cạnh tranh hội nhập.

"Điều đó chứng tỏ thương hiệu Cozy đã mở rộng và ngày càng được khách hàng tín nhiệm. Tham vọng của chúng tôi là trở thành doanh nghiệp dẫn đầu thị phần nội thất trong nước và hướng đến xây dựng thương hiệu quốc tế", bà Nga nói.

Hiện tại doanh nghiệp đẩy mạnh chuyên môn hóa đội ngũ nhân sự, cập nhật hệ thống kỹ thuật, phần mềm, nâng cao năng lực sản xuất. Trọng tâm của chiến lược phát triển là hoàn thiện kênh chăm sóc khách hàng, từ khâu tiếp nhận, tư vấn đến bảo hành, hậu mãi, mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của Cozy.

Doanh nghiệp lên kế hoạch nâng gấp đôi công suất sản xuất của nhà máy hiện tại, mở rộng hệ thống kho bãi, vận chuyển hàng hóa. Trong năm nay, Cozy dự kiến mở thêm một showroom quy mô 6-7 tầng theo hướng sang trọng và hiện đại hơn. Showroom đầu tiên của doanh nghiệp trên thị trường quốc tế dự kiến sẽ ra mắt tại Australia trong năm 2019.

"Chúng tôi cố gắng mang đến cảm giác thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng khi bước vào các showroom của Cozy, nâng giá trị thương hiệu lên tầm quốc tế", bà Nga nhấn mạnh.

 

Nhóm các doanh nghiệp được vinh danh tại Chương trình Thương hiệu tiêu biểu - hội nhập kinh tế châu Á Thái Bình Dương 2018.Nhóm các doanh nghiệp được vinh danh tại chương trình "Thương hiệu tiêu biểu - hội nhập kinh tế châu Á Thái Bình Dương 2018".

Thành lập từ năm 1995 bởi nhóm các nhà thiết kế đến từ Việt Nam và Italy, Cozy là thương hiệu gia công nội thất cao cấp cho thị trường Italy và châu Âu. Sau đó Cozy chuyển hướng sang sản xuất sofa theo tiêu chuẩn xuất khẩu cho các thị trường nội địa như TP.HCM, Hà Nội và Bình Dương.

Nhóm các doanh nghiệp được vinh danh tại chương trình "Thương hiệu tiêu biểu - hội nhập kinh tế châu Á Thái Bình Dương 2018".

Sau 23 năm hình thành và phát triển, doanh nghiệp thường xuyên khảo sát, cập nhật những mẫu thiết kế mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, với tần suất trung bình có thể tạo ra một mẫu sofa mới chỉ trong 2 tháng. Chất lượng sản phẩm của thương hiệu được đo lường thông qua tỷ lệ khách quay lại mua hàng đến 50-60%.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cao cấp của người Việt, Cozy đã đa dạng hóa sản phẩm với nhóm hàng nội thất nhập khẩu đến từ Malaysia, Nhật Bản và Italia. 

"Cozy đã nhanh chóng trở thành thương hiệu sofa được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường về số lượng mẫu mã, thiết kế đẳng cấp, chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và giá thành hợp lý", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

 

Song song với phát triển thương hiệu, Cozy cũng là một trong số ít thương hiệu nội thất có nhiều hoạt động nhắm đến cộng đồng. Vừa qua, doanh nghiệp đã xây dựng khu vui chơi cho trẻ em mồ côi tại chùa Kỳ Quang (Gò Vấp, TP.HCM). Hiện doanh nghiệp xây dựng quỹ từ thiện Cozy trích từ lợi nhuận của công ty và vận động nhân viên nội bộ tham qua. Mục đích chính của quỹ là xây dựng các hoạt động hỗ trợ đời sống cho trẻ mồ côi tại các mái ấm, điểm nhận nuôi trên cả nước.

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo