Xã hội

CSGT trả lại gần 1 tỷ đồng cho người đánh rơi

Chiều ngày 20/12, Công an thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) đã tiến hành bàn giao lại số tài sản gần 1 tỷ đồng của người dân đánh rơi, do lực lượng CSGT phát hiện và nhặt được.

Vào khoảng 15h ngày 19/12, tổ tuần tra kiểm soát an toàn giao thông, thuộc Đội CSGT, Công an thị xã Bỉm Sơn, gồm: Thượng úy Đỗ Đức Dũng, Thượng úy Nguyễn Bá Hưng, Trung úy Nguyễn Quốc Tuấn đang tuần tra kiểm soát tại tuyến đường Trần Hưng Đạo, thị xã Bỉm Sơn. Khi đến đoạn qua khu phố 5, phường Bắc Sơn thì thượng úy Đỗ Đức Dũng đã phát hiện và nhặt được một túi bằng da bên đường.

CSGT trả lại tài sản cho người đánh rơi. Ảnh: NLĐ

Qua kiểm tra tại chỗ, trong túi da có bọc tiền 14,5 triệu đồng, 1 điện thoại iphone 6S đã bị khóa bằng mật khẩu, một túi vải màu đỏ đựng 1 nhẫn vàng ta, 4 nhẫn vàng Ý màu trắng đính mặt đá quý, 1 đôi hoa tai hột xoàn, 1 mặt đá quý rời hình lục lăng màu xanh lam. Ngoài ra, có một số giấy tờ kèm theo nhưng không có thông tin để liên lạc được với chủ nhân, báo Dân trí đưa tin.

Số tài sản CSGT nhặt được. Ảnh: NLĐ

Do không xác định được chủ nhân của số tài sản trên nên tổ tuần tra đã lập biên bản sự việc, đồng thời bàn giao về Đội CSGT Công an thị xã Bỉm Sơn.

Ngay sau đó, Công an thị xã Bỉm Sơn đã ra thông báo tìm chủ nhân của số tài sản trên. Đến 15 giờ ngày 20-12, ông Lã Hải Khánh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần xi măng Sông Đà Ialy (người mất túi đồ trên) đã nhận được tin và tới Công an thị xã Bỉm Sơn để nhận lại tài sản.

Theo tin tức trên báo Người lao động, ông Khánh cho biết số tài sản trên có trị giá gần 1 tỉ đồng gồm nhiều nhẫn và đá quý mà ông đã sưu tầm trong 20 năm qua. “Tôi rất xúc động vì hành động đẹp, nhân văn của lực lượng CSGT thị xã Bỉm Sơn”- ông Khánh chia sẻ.

Thượng tá Phạm Minh Tâm, Phó trưởng Công an thị xã Bỉm Sơn, cho biết: "Đây là khối tài sản được giao lại cho người đánh mất lớn nhất từ trước đến nay của toàn lực lượng Công an Thanh Hóa”.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báoDân trí, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo