Xã hội

CSGT truy đuổi công nông khiến tài xế tử vong là thông tin không đúng sự thật

Mới đây, các trang mạng xã hội xuất hiện thông tin trên địa bàn Hà Nội, lực lượng CSGT truy đuổi một chiếc công nông khiến chiếc xe này bị lật đè chết tài xế. Lãnh đạo Đội CSGT số 12 – Công an TP. Hà Nội đã lên tiếng phản bác thông tin này.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h ngày 6/7, trên đường Hồ Chí Minh (thuộc địa phận thôn Xuân Chung, xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Nạn nhân là một nam lái xe công nông.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến lái xe công nông tử vong. Ảnh: Kiến thức

Ngay khi nhận được tin báo tai nạn, các cán bộ CSGT của đơn vị đã đến để bảo vệ hiện trường. Tuy nhiên, một người dùng facebook đã chia sẻ hình ảnh cùng nội dung cho rằng lực lượng CSGT truy đuổi khiến lái xe bỏ chạy tốc độ cao nên chiếc xe bị lật khiến nạn nhân tử vong gây ra phản ứng trái chiều trên cộng đồng mạng, báo Kiến thức đưa tin.

Liên quan đến vụ việc, Đại úy Phạm Thế Giáp – Đội phó Đội CSGT số 12 – Phòng CSGT đường sắt, đường bộ - Công an TP Hà Nội khẳng định, thông tin được lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác.

“Không có chuyện các chiến sĩ CSGT của đơn vị đuổi người lái xe công nông như phản ánh trên mạng xã hội” đại úy Giáp nói với PV Dân việt.

Hiện nguyên nhân xảy ra tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Kiến thức, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo