Hỗ trợ doanh nghiệp

CTCP Đầu tư xây dựng & Phát triển Trường Thành và Agribank ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

(DNVN) - Thỏa thuận vừa được ký kết ngày 24/11 nhằm giúp hai bên tham gia các chương trình mục tiêu chiến lược và kế hoạch kinh doanh của nhau, qua đó giúp hai bên phát huy lợi thế để khai thác tốt tiềm năng của mình, đẩy mạnh tăng trưởng, đa dạng hóa các hoạt động, nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường.

Theo thỏa thuận, Agribank chi nhánh Sơn La được chỉ định là đơn vị đầu mối, có nhiệm vụ phối hợp với các chi nhánh khác của Agribank để cung ứng các sản phẩm, dịch vụ tín dụng cho Công ty CP Đầu tư xây dựng & Phát triển Trường Thành: Căn cứ vào nhu cầu vay vốn, cũng như khả năng nguồn vốn của Agribank để xem xét cấp tín dụng cho Công ty Trường Thành khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện về cấp tín dụng theo Quyết định của Ngân hàng Nhà nước và Agribank. 

Ông Trần Huy Đức – Giám đốc Công ty Trường Thành (bên trái) và ông Phạm Toàn Vượng – Phó Tổng giám đốc Agribank ký kết thỏa thuận hợp tác.

Hàng năm, Công ty Trường Thành xây dựng kế hoạch kinh doanh, dự án, phương án vay vốn gửi đến để Agribank xem xét, cân đối nguồn vốn đáp ứng nhu cầu vay của Công ty Trường Thành. Căn cứ vào chiến lược phát triển, kế hoạch kinh doanh hàng năm của Agribank và Công ty Trường Thành, Agribank sẽ xem xét cung cấp cho Công ty Trường Thành các dịch vụ tín dụng phù hợp theo từng thời kỳ.

Bên cạnh việc hỗ trợ về nguồn vốn, thỏa thuận hợp tác cũng tạo điều kiện thuận lợi để Công ty Trường Thành tiếp cận các dịch vụ khác của Agribank, như: Dịch vụ tài khoản và tiền gửi; dịch vụ thanh toán và quản lý vốn tập trung; dịch vụ bảo lãnh; dịch vụ chứng khoán, phát hành trái phiếu và đầu tư; dịch vụ thanh toán và sản phẩm giá trị gia tăng về ngoại hối; dịch vụ bảo hiểm và quản trị rủi ro; dịch vụ, sản phẩm ngân hàng khác; hợp tác đầu tư và phát triển.

Được biết, thỏa thuận này có thời hạn hợp tác 5 năm. Sau khi hết thời hạn hợp tác, hai bên có thể kéo dài thời gian thực hiện thỏa thuận hợp tác sau khi có sự thống nhất bằng văn bản…

Nên đọc

Ông Trần Huy Đức – Giám đốc Công ty Trường Thành (bên trái) và ông Phạm Toàn Vượng – Phó Tổng giám đốc Agribank ký kết thỏa thuận hợp tác.

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo