Xã hội

Cụ bà 80 tuổi ném tiền xu vào động cơ máy bay để cầu may

Chuyến bay từ Thượng Hải đến Quảng Châu đã phải lùi lại 5 giờ đồng đồ chỉ vì hành động ném đồng xu vào động cơ máy bay của cụ bà 80 tuổi nhằm mục đích cầu may.

Theo Straitstimes, vụ việc hi hữu nói trên xảy ra trên chuyến bay số 380 của hãng hàng không Nam Trung Hoa, cất cánh từ sân bay quốc tế Pudong Thượng Hải đến Quảng Châu (Trung Quốc).

Cụ thể, ngay trước khi máy bay cất cánh, phi hành đoàn trên chuyến bay CZ380 nhận được tin báo từ hành khách về việc một người phụ nữ cao tuổi đứng trên cầu thang lên máy bay và ném tiền xu vào động cơ cánh quạt.

Cụ bà 80 tuổi ném tiền xu vào động cơ máy bay để cầu may. Ảnh: Sina

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, sau khi kiểm tra động cơ, phi hành đoàn phát hiện 9 đồng xu nhỏ. Chuyến bay bị lùi giờ khởi hành 5 tiếng để bộ phận kĩ thuật kiểm tra lại toàn bộ phần động cơ. Cơ trưởng của chuyến bay cho biết nếu những đồng tiền này bị hút vào động cơ, nó sẽ gây nên một tai nạn thảm khốc.

Liên quan đến sự việc, hãng hàng không China Southern Airlines tuyên bố: “Một hành khách ném đồng xu vào động cơ máy bay khiến cho chuyến bay đình trệ. Hành khách đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra”, 

Cảnh sát sau đó cũng thông tin cho báo chí về vụ việc: “Quá trình điều tra bước đầu xác định hành khách có họ Qiu thừa nhận hành vi ném đồng xu để cầu may”, báo Dân Việt đưa tin.

Cư dân mạng Trung Quốc đều tỏ ra lo sợ trước hành động của cụ bà 80 tuổi. Một người bình luận: “Thưa bà, đây không phải là giếng sâu nuôi rùa để cầu may”.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Tiền Phong)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo