Hi-tech

"Cục gạch huyền thoại" Nokia 3310 trở lại, làng công nghệ phát sốt

(DNVN) - Nokia sau 17 năm đã cho "hồi sinh" một trong những chiếc điện thoại phổ thông bán chạy nhất trong lịch sử khiến các tín đồ công nghệ "phát sốt".

Công ty HMD, doanh nghiệp được quyền sản xuất và bán các điện thoại mang thương hiệu Nokia vừa giới thiệu tới người tiêu dùng chiếc điện thoại Nokia 3310 thế hệ mới trong khuôn khổ sự kiện công nghệ Mobile World Congress (MWC) 2017. 

Đây là phiên bản nâng cấp của mẫu Nokia 3310 từng được hãng điện thoại Phần Lan giới thiệu vào năm 2000. Trong lịch sử của Nokia, 3310 là chiếc điện thoại phổ thông được bán chạy thứ 9 với khoảng 126 triệu chiếc đã được tiêu thụ.

Nokia 3110 hồi sinh với phiên bản tinh tế hơn.

Phiên bản nâng cấp có thiết kế mỏng nhẹ, thanh mảnh và được làm phẳng, nhỏ gọn, màn hình màu căng, nét hơn đàn anh của nó trước đây. Diện mạo của 3310 phiên bản 2017 cũng tươi mới, trẻ trung hơn với loạt màu sắc tươi tắn như vàng, đỏ, xanh thay vì chỉ có duy nhất màu đen như phiên bản cũ.

Máy cũng sử dụng phần mềm chính là Nokia Series 30+, mặt sau trang bị camera 2 MP với một đèn flash LED trợ sáng. Ngoài ra, máy còn được hãng trang bị màn hình màu và nhiều thay đổi khác (cổng sạc micro-USB, jaci cắm tai nghe, thẻ nhớ ngoài và Bluetooth).

Tuy nhiên, dù sao nó vẫn chỉ là một chiếc điện thoại cơ bản khi không có Wi-Fi, GPS, và không hỗ trợ ứng dụng. Máy được bán với giá bán 49 Euro (gần 1,2 triệu đồng).

Thỏi pin 1.200 mAh bên trong Nokia 3310 2017 mang đến thời gian chờ 31 ngày, 22 giờ đàm thoại, và 39 giờ nghe FM, thời gian nghe nhạc của máy có thể lên tới 51 tiếng.

Nên đọc
Tùng Bách
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo