Pháp luật

Cướp ôtô không ngờ bị tài xế đâm gục tại chỗ

(DNVN) - Giả vờ thuê ôtô, trên đường đi tên cướp từ phía sau vòng dây siết cổ tài xế. Trong lúc giằng co, tên cướp bị tài xế dùng dao đâm hai nhát vào ngực và gục tại chỗ.

Theo tin tức từ báo Công an TP. HCM, vào khoảng 4 giờ sáng 22/12, Hứa Ngọc Hiền (sinh năm 1962, ngụ TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) thuê ôtô 7 chỗ BS: 69A - 014.94 do anh Nguyễn Ngọc Hạp cầm lái chở từ Cà Mau qua Kiên Giang

Hiện trường vụ cướp được công an phong tỏa phục vụ điều tra - Ảnh: Tuổi Trẻ.

Khi đến đoạn gần cầu Phán Linh (xã Đông Hòa, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang) thì Hiền hiện nguyên hình là một tên cướp táo tợn. Đối tượng chồm từ phía sau lên, vòng dây siết cổ tài xế để cướp tài sản nhưng bị anh Hạp chống trả quyết liệt. 

Trong lúc giằng co, anh Hạp vớ được con dao (chưa rõ chủ nhân) nên đâm 2 nhát vào ngực khiến tên cướp gục tại chỗ rồi truy hô để người dân ứng cứu.

Cũng đưa tin về sự việc, theo nguồn tin từ báo Tuổi Trẻ, nhận được thông tin, công an xã Đông Hòa và công an huyện An Minh có mặt phong tỏa hiện trường và đưa người bị đâm đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang.

Lãnh đạo khoa Hồi sức ngoại, Bệnh viện đa khoa Kiên Giang cho biết người bị đâm tên là Hứa Ngọc Hiền (sinh năm 1962, ngụ TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) với hai vết thương rộng 2x3cm trên ngực, mạch và huyết áp bằng 0.

Kíp mổ cấp cứu đã phẫu thuật dẫn lưu màng phổi, khâu vết thương trên ngực và hiện Hiền đã tỉnh và có thể nói chuyện được chút ít.

 

Vụ việc đang được công an địa phương khẩn trương điều tra.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo