Pháp luật

Đà Nẵng: Kỷ luật Phó chủ tịch quận Sơn Trà

Ông Nguyễn Thành Nam đã thiếu chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc các tổ chức, cá nhân có liên quan trong việc phát hiện và ngăn chặn kịp thời hành vi vi phạm về xây dựng không có giấy phép.

Trao đổi với VietNamNet sáng nay, bà Lương Nguyệt Thu, Chủ tịch UB KT Thành ủy Đà Nẵng xác nhận việc thi hành kỷ luật ông Nam.

Trước đó, ngày 25/10, tại kỳ họp của UB KT Thành ủy có xem xét, kết luận nhiều nội dung sai phạm liên quan các cá nhân, trong đó có ông Nguyễn Thành Nam.

Ông Nguyễn Thành Nam (áo đen, ở giữa) bị kỷ luật cảnh cáo vì để chủ đầu tư xây dựng 40 móng biệt thự không phép ở Sơn Trà.

Theo kết luận của UBKT Thành ủy Đà Nẵng, ông Nguyễn Thành Nam (Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Bí thư Đảng ủy Các cơ quan chính quyền quận, Phó Chủ tịch UBND quận Sơn Trà) có trách nhiệm được giao phụ trách và trực tiếp chỉ đạo trong lĩnh vực quản lý đô thị và quản lý trật tự đô thị. Theo tạp chí Nhà quản lý.

Tuy nhiên ông Nguyễn Thành Nam đã thiếu chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc các tổ chức, cá nhân có liên quan trong việc phát hiện và ngăn chặn kịp thời hành vi vi phạm về xây dựng không có giấy phép tại Dự án Khu du lịch sinh thái biển Tiên Sa, Dự án Tổ hợp khách sạn và căn hộ Central Coast.

Vi phạm của ông Nguyễn Thành Nam là nghiêm trọng, đã ảnh hưởng xấu đến hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về trật tự xây dựng đô thị, gây bức xúc trong dư luận xã hội.

Căn cứ Quy định số 181-QĐ/TW ngày 30-3-2013 của Bộ Chính trị (khóa XI) về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, UBKT Thành ủy Đà Nẵng quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với ông Nguyễn Thành Nam.

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo Vietnamnet, Nhà quản lý)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo