Pháp luật

Đắc Lắc: Phó giám đốc nông trường caosu bị tố đánh phụ nữ nhập viện

Ông Trần Ngọc Đồng - Phó Giám đốc Nông trường caosu Phú Xuân, Công ty TNHH MTV caosu Đắc Lắc - vừa bị gia đình em vợ là ông Nguyễn Văn Thường gửi đơn tố cáo có hành vi đánh đập một phụ nữ phải nhập viện.

Theo đơn tố cáo, nạn nhân là bà Nguyễn Thị Thanh Hồng - vợ của ông Thường.
 

“Tôi chỉ nặng lời chứ không đánh người”

Theo phản ánh của chị Nguyễn Thị Thanh Hồng (trú tại thôn Tân Phú, xã Ea Drơng, huyện Cư M’gar, Đắc Lắc), vào lúc 16h chiều 30.3, ông Trần Ngọc Đồng (trú cùng thôn) sang nhà tìm vợ chồng chị rồi chửi bới, đòi nợ và xảy ra cãi vã, xô xát.

Chị Hồng cho biết: “Ông Đồng nắm tóc tôi rồi đánh vào mặt, mang tai, đầu và bụng tôi, còn tôi chỉ có phản ứng là kéo rách áo của ông Đồng. Sau đó, một số người đang có mặt gần đấy chạy ra ngăn cản, đỡ tôi dậy. Ngay sau vụ việc xảy ra, chồng tôi đã gọi điện báo công an đến lập biên bản, tôi được người nhà đưa đi bệnh viện. Đến sáng hôm sau thì tôi được bệnh viện cho về”.

Còn ông Trần Ngọc Đồng thừa nhận vào chiều 30.3, ông có đến nhà của chị Hồng để đòi số tiền nợ 14 triệu đồng (chị Hồng không thừa nhận có vay số tiền này - PV) và có xảy ra cãi vã, nặng lời với vợ chồng em vợ, nhưng bác bỏ thông tin ông đánh chị Hồng phải nhập viện.

Ông Đồng nói rằng sau khi cãi vã, chị Hồng nhảy vào cào cấu ông, còn ông chỉ giằng co, đẩy chị Hồng ra. Khi chúng tôi đưa những bức ảnh chị Hồng bị bầm tím ở mặt, được gia đình chụp lại chiều 30.3 thì ông Đồng chỉ nói... không biết.

Ngay sau khi vụ xô xát xảy ra, công an viên thôn Tân Phú Hoàng Văn Sơn đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản. Theo biên bản này, chị Hồng “bị sưng tím ở cằm dưới, sưng ở môi trên, có vết trầy xước nhẹ ở phía trong cánh tay trái, vành tai phía trên bên phải có vết rách nhẹ, mi trên mắt phải có vết xước nhỏ, tai phải sưng đỏ; người đang bị choáng”.

Còn theo bản tổng kết hồ sơ bệnh án số 204/BVT-KHTH của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắc Lắc, chị Nguyễn Thị Thanh Hồng nhập viện vào lúc 19h18 ngày 30.3, ra viện vào lúc 6h sáng 31.3, chẩn đoán bị đa chấn thương phần mềm.

Công an xã nói gì?

Ông Y Siêu Niê - Phó Trưởng Công an xã Ea Drơng - cho biết, Công an xã đã nhận được báo cáo của công an viên phụ trách thôn Tân Phú về vụ mâu thuẫn dẫn đến xô xát xảy ra vào chiều 30.3 tại nhà chị Hồng, Công an xã cũng đã gọi vợ chồng chị Hồng lên lấy lời khai.


 


Những hình ảnh lúc chị Hồng bị đánh được gia đình chụp lại.

 

Ông Y Siêu Niê cũng cho rằng việc xô xát, ông Đồng đánh chị Hồng là có thật. Cũng theo ông Y Siêu Niê, phía Công an huyện đã có giấy mời hai bên gia đình ông Đồng và chị Hồng lên làm việc vào ngày 17.4 tới đây để làm rõ vụ việc; ông Đồng và chị Hồng đã nhận được giấy mời.

Ông Nguyễn Công Thành - Giám đốc Nông trường caosu Phú Xuân, Cty TNHH MTV caosu Đắc Lắc - cho biết, ông có nhận được đơn tố cáo của vợ chồng chị Hồng. Theo ông Thành, phía công ty đã làm việc sơ bộ với ông Đồng, hiện đang chờ kết luận của cơ quan công an.

“Ông Đồng là đảng viên, nếu có việc đánh phụ nữ nhập viện như đơn tố cáo thì quan điểm của chúng tôi là phải nghiêm khắc xử lý” - ông Thành cho biết.

 

 

Tùng Lâm

Theo Lao Động

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo