Quốc tế

Đại sứ quán Nga bác cáo buộc can thiệp vào nội bộ Mỹ

Nga không bao giờ can thiệp vào công việc nội bộ của Mỹ và vẫn sẵn sàng bình thường hóa quan hệ song phương, Đại sứ quán Nga tại Mỹ cho biết.

Đại sứ quán Nga tại Mỹ ngày 20/10 bình luận về tuyên bố của đại diện thường trực Mỹ ở LHQ Nikki Haley cho biết Nga không bao giờ can thiệp vào công việc nội bộ của Mỹ và vẫn sẵn sàng bình thường hóa quan hệ song phương.

Đại diện thường trực Mỹ ở LHQ, Nikki Haley

Bên cạnh đó, Moskva cũng đề nghị Washington tìm kiếm những người can thiệp vào bầu cử của họ trong số "đồng minh và bạn bè"

Trong cuộc thảo luận tại Viện George W. Bush hôm 19/10, Đại sứ thường trực Mỹ tại LHQ Nikki Haley đã phát biểu: sự can thiệp vào cuộc bầu cử của các nước khác là một vũ khí mà Nga ưa thích vì nó không có nền kinh tế mạnh và "lực lượng vũ trang của đất nước không đủ lớn". Bà Haley gọi việc Nga can thiệp vào bầu cử của quốc gia khác là "phương pháp chiến tranh".

"Nhiều lần chúng tôi đã tuyên bố rằng Nga không can thiệp vào công việc nội bộ của Mỹ", bình luận được đăng trên trang web của Đại sứ quán Nga cho biết.

"Chúng tôi muốn nhắc nhở bà Nikki Haley rằng nên Mỹ tìm kiếm những người can thiệp vào quá trình bầu cử ở Mỹ trong số đồng minh và bạn bè được tuyên bố chính thức", đây là nội dung bình luận của Đại sứ quán Nga.

Nên đọc
theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo