Quốc tế

Đại sứ Riyad Haddad: Nhiều gia đình Syria đặt tên con là Putin

Theo Đại sứ Syria tại Nga Riyad Haddad, nhiều gia đình Syria đã đặt tên cho con trai của họ theo tên của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Hôm 21/4, trong cuộc gặp với Phó chủ tịch Hội đồng Liên bang Nga Ilyas Umakhanov, Đại sứ Syria tại Nga Riyad Haddad cho biết, nhiều gia đình Syria đã đặt tên cho con trai của họ là Vladimir Putin - tên của Tổng thống Nga. 

Nhiều gia đình Syria đặt tên con là Putin. 

"Khi Tổng thống Syria Bashar al-Assad thông báo rằng, tiếng Nga nên trở thành ngôn ngữ thứ hai tại Syria, ông muốn cảm ơn người dân Nga đã ủng hộ (Damascus). Ngoài ra, nhiều gia đình Syria đã và đang đặt tên cho con trai họ là Putin", đại sứ Syria phát biểu. 

Theo nhà ngoại giao này, Tổng thống Assad đã cấp đất miễn phí gần Damascus để xây dựng một trường học Nga. 

Liên quan đến mối quan hệ Nga - Syria, trong một cuộc phỏng vấn với Sputnik, Tổng thống Syria Assad cho biết, tổn thất của lực lượng phòng không Syria đã được bù đắp một phần nhờ những vũ khí và hệ thống phòng không chất lượng. 

Theo ông Assad, Syria và Nga đang tiến hành đàm phán về những đợt mới cung cấp các loại vũ khí, kể cả trang thiết bị phòng không, còn Damascus quan tâm đến những hệ thống thuộc thế hệ mới nhất.

Nên đọc
NM (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo