Pháp luật

Đại úy công an vận chuyển 3 cây heroin

Đại úy, đội trưởng đội điều tra công an huyện đã bị bắt quả tang vì vận chuyển 3 cây heroin xuống xuôi tiêu thụ.

Thông tin từ CQĐT Công an huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết: Cơ quan này đang làm thủ tục để khởi tố Đại úy Huỳnh Dũng, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp, Công an huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) về tội Tàng trữ chất ma túy.

 Huỳnh Dũng bị bắt quả tang vào tối 10/4/2014, khi đang tàng trữ trong người 3 cây heroin. Theo lời khai ban đầu, số heroin trên, Dũng mua tại xã Yên Na, huyện Tương Dương để đưa về xuôi tiêu thụ thì bị phát hiện bắt giữ.
 
CQĐT Công an huyện Tương Dương đã có văn bản thông báo, đề nghị Công an tỉnh Quảng Nam tước bỏ quân tịch của viên đại úy này.
 
Ảnh minh họa
 
Một điều tra viên cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục hành chính liên quan đến nhân thân đối tượng, CQĐT sẽ khởi tố bị can và tiến hành tạm giam tên Dũng để mở rộng điều tra.
 
Thời gian gần đây xảy ra nhiều vụ việc công an buôn lậu, nhận tiền của dân. Trước đó không lâu cũng xảy ra vụ việc nguyên đại úy công an đã phù phép các hồ sơ để đưa các loại xe hơi đắt tiền từ nước ngoài về VN với số tiền gian lận thuế lớn.
 
Nguồn tin cho biết trong nhiều năm qua, ông Nguyễn Giang Lam (nguyên đại úy công an, công tác tại Phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an TP.HCM) kết hợp với nhiều đối tượng bên ngoài để tổ chức đường dây buôn lậu xe hơi.
 
Cụ thể, với vai trò người tiếp nhận hồ sơ gia hạn visa, ông Lam nhiều lần dùng ảnh hưởng của mình gây áp lực buộc các Việt kiều hồi hương nộp hồ sơ xin gia hạn visa phải ký hợp đồng ủy quyền hoặc các loại giấy tờ khác, sau đó “phù phép” các hồ sơ để đưa các loại xe hơi đắt tiền từ nước ngoài về VN với số tiền gian lận thuế rất lớn.
 
Chiều 13/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam về hành vi buôn lậu.
Báo Đất Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo