Pháp luật

Đăk Nông: Dùng dao "cứa" cổ người tình rồi tự tử

Trong quá trình sinh sống, cả hai phát sinh mâu thuẫn nên P. đã dùng dao sát hại K. rồi tự tử bất thành.

Theo thông tin từ công an xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông), vào khoảng 13h ngày 27/1, tại thôn 11, xã Nhân Cơ xảy ra một vụ án giết người rất nghiêm trọng làm một người chết, một người bị thương.

Theo thông tin PV tìm hiểu, chiều ngày 27/1, chủ cửa hàng điện thoại Phang Mobile (thôn 11, xã Nhân Cơ huyện Đắk R’Lấp) không thấy cháu gái mình là P.T.T.K. (SN 1995, xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’Lấp) mở cửa hàng như thường ngày. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người đàn ông trên đã hô hoán mọi người phá cửa để vào.

Ảnh minh họa.

Tại đây người dân phát hiện K. đã tử vong với một vết cắt sâu ở cổ. Nằm cạnh bên là V.M.P. (SN 1994, trú xã Quảng Khê, huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông) cũng bị một vết thương khá nặng ở cổ đang trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau đó, người dân đã đưa P. đến bệnh viện cấp cứu và báo cho cơ quan chức năng đến làm việc. Theo những người dân sống gần cửa hàng điện thoại Phang Mobile, K. và P. đã chuyển về sinh sống được một thời gian dài, cả hai đang chuẩn bị kết hôn. Có thể trong quá trình sinh sống, cả hai phát sinh mâu thuẫn nên P. đã dùng dao sát hại K. rồi tự tử bất thành.

Hiện tại nam thanh niên đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Nên đọc
Theo Tài nguyên & Môi trường
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo