Pháp luật

Đâm bạn tù “suýt chết” vì một người phụ nữ lẳng lơ

(DNVN) - Bức xúc đỉnh điểm vì bị bạn tù cướp mất “vợ hờ”, nam thanh niên đã lên tiếng mắng chửi tình địch thậm tệ rồi xông vào ẩu đả để rồi bị đâm trọng thương, nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, Tạ Ngọc Toàn (SN 1978, ở quận Tây Hồ, Hà Nội) trong lúc ngồi tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy” đã làm quen với Phạm Hồng Nam (SN 1974, trú phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy) rồi nhanh chóng trở thành bạn thân. 

Toàn ra đầu thú tại cơ quan công an sau 1 tuần gây án.
Toàn ra đầu thú tại cơ quan công an sau 1 tuần gây án.

Khi ra tù, Toàn chủ động đến nhà Nam chơi thì gặp chị Hoàng Thị Nga (SN 1978, trú phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy). Tuy chưa đăng ký kết hôn nhưng Nam và Nga sinh sống như vợ chồng. 

Trước vẻ điển trai, ga lăng của Toàn cộng thêm tính lăng nhăng của Nga nên cả hai nhanh chóng thân thiết. Thời gian sau, mỗi lần cãi nhau với Nam, Nga lại chủ động gọi điện cho Toàn để tâm sự. Do vừa mới ly dị với vợ, lại thấy cô gái của bạn tù xinh đẹp nên Toàn dốc hết tâm sự với Nga. Mối quan hệ càng trở nên khi cả hai quyết định góp vốn làm ăn chung.

Khi phát hiện ra sự việc, Nam nhiều lần đã đe dọa, đánh toàn vì dám cướp bạn gái. Chính vì vậy, tình cảm bao năm thân thiết trong tù phút chốc tan vỡ vì một người phụ nữ lẳng lơ. 

Đến đầu tháng 6, khi Toàn đến nhà một người bạn tên Khải chơi thì thấy chủ nhà nhận được điện thoại của Nam nói là đang đến cùng với Nga. Thấy vậy, Khải bảo Toàn nên lánh mặt để tránh những xung đột với Nam.

 Ấm ức trong người, Toàn ra ngoài mua một con dao thủ sẵn trong người rồi đến nhà một người bạn tên Sỹ. Khi vừa đến nơi thì Toàn thấy Nam cùng Nga bước ra từ nhà Sỹ. Khi giáp mặt, Nam liên tục mắng chửi Toàn thậm tệ.

 

Đỉnh điểm của mâu thuẫn, cả hai lao vào ẩu đả. Trong lúc giằng co, bất ngờ Toàn rút con dao ra đâm vào người bạn tù thân thiết khiến nạn nhân gục trên vũng máu. Sau khi gây án, hung thủ tẩu thoát khỏi hiện trường rồi ra cơ quan đầu thú sau 1 tuần gây án. 

Hiện cơ quan công an quận Hoàng Mai đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Mai An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo