Pháp luật

Đâm chết đồng nghiệp tại công ty vì mâu thuẫn từ trước

(DNVN) - Do có mâu thuẫn từ trước với anh Trọng, sau khi đi nhậu về, Nguyễn Đức Duy đã đến chỗ anh Trọng đang nằm ngủ trên võng ở công ty, dùng dao xếp đâm nhiều nhát khiến nạn nhân bị thương nặng và chết trên đường đi cấp cứu.

Theo tin từ báo Bình Thuận, sáng 23/11, đối tượng Nguyễn Đức Duy (SN 1986), hộ khẩu thường trú khu phố 11, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, đã đến cơ quan Công an để đầu thú về hành vi đâm đồng nghiệp tại công ty.

Nguyễn Đức Duy tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Bình Thuận.

Theo đó, do có mâu thuẫn từ trước với Nguyễn Hoàng Trọng (SN 1983), hộ khẩu thường trú xã Khánh Lâm, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau, tạm trú khu phố 2, phường Đức Long, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, là công nhân cùng làm chung công ty. 

Vào khoảng 14 giờ, ngày 21/11, sau khi đi nhậu về, Nguyễn Đức Duy đã đến chỗ anh Trọng đang nằm ngủ trên võng ở công ty, dùng dao xếp đâm nhiều nhát vào người làm anh Trọng bị thương nặng và chết trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Nguyễn Đức Duy đã bỏ trốn hòng tránh sự truy bắt của công an. Tuy nhiên, được sự vận động, thuyết phục của lực lượng công an và gia đình, đối tượng Duy đã đến cơ quan Công an để đầu thú, đồng thời khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện, lực lượng chức năng đang điêu tra và làm rõ.

HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo