Pháp luật

Đâm chết người vì bị chê hát dở trong tiệc cưới

Bực tức vì bị chê hát dở trong tiệc cưới, Nguyễn Ngọc Điệp thủ dao quay lại đâm một người trọng thương và đâm chết một người khác.

Ngày 24/5, Công an tỉnh Tiền Giang bắt Nguyễn Ngọc Điệp (44 tuổi, quê Chợ Gạo) để điều tra hành vi Giết người, theo tin tức trên báo VnExpress.

Đêm trước, Điệp đến nhà người quen ở Chợ Gạo dự đám cưới. Lúc kẻ này đang hát karaoke thì bị anh Lê Văn Cường (27 tuổi) chê hát dở và giành micro nên cả hai xảy ra cự cãi.

Được mọi người can ngăn nên Điệp bỏ về nhà. Một lúc sau, Điệp quay trở lại đám cưới và có mang theo dao bấm thủ sẵn trong người. Lúc này, Cường và  Lê Hồng Ân (35 tuổi, ngụ xã Bình Phan, huyện Chợ Gạo) cùng một nhóm bạn nữa vẫn đang hát karaoke, theo báo Tuổi Trẻ.

Điệp đi đến chỗ Cường ngồi bất ngờ dùng dao bấm đâm Cường trọng thương. Thấy vậy, anh Ân lao vào can ngăn cũng bị Điệp đâm 3 nhát trúng vào người.

Cả hai được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đến khoảng 21h30 cùng ngày thì Ân đã tử vong. Cường bị thương cũng đang phải tiếp tục điều trị.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy anh Ân chết do bị đâm 3 nhát vào vùng ngực trái gây thủng tim dẫn đến sốc mất máu cấp và tử vong.

Sau khi gây án Điệp đã bị công an huyện Chợ Gạo bắt giữ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Tuổi Trẻ, VnExpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo