Văn hóa

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không thể sống thiếu Dương Triệu Vũ

"Tôi không hiểu vì sao nhưng với tôi, Dương Triệu Vũ là một người không thể thiếu trong cuộc đời của mình", ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa có những chia sẻ những kỷ niệm của mình với danh hài Hoài Linh và Dương Triệu Vũ.

Theo đó, nhân dịp kết thúc năm cũ, Đàm Vĩnh Hưng muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả - những người đã yêu thương, ủng hộ anh trong suốt 20 năm qua. Đặc biệt, anh muốn gửi lời cảm ơn “hàng tỷ tỷ lần” đến danh hài Hoài Linh.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không thể sống thiếu Dương Triệu Vũ. Ảnh: Zing.vn.

"Ông hoàng nhạc Việt" nhớ lại: "Chính danh hài Hoài Linh là người đã trao cho tôi cơ hội vàng đầu tiên. Anh đã dám tin tưởng và 'quăng một cục tiền' cho tôi thực hiện CD Tình ơi xin ngủ yên giúp tôi trở nên nổi tiếng. Nếu không có Hoài Linh thì sẽ không có Đàm Vĩnh Hưng mà chỉ có thể là Vĩnh Hưng bởi họ Đàm do chính Hoài Linh đặt", theo tin trên báo Zing.vn.

Về những người mà anh muốn gặp nhất trong ngày Tết, Đàm Vĩnh Hưng cho hay người đầu tiên là một “vị thần may mắn” hiện sống tại miền Trung, hai người con nuôi và Dương Triệu Vũ.

Anh cho hay: "Tôi không hiểu vì sao nhưng với tôi, Dương Triệu Vũ là một người không thể thiếu trong cuộc đời của mình".

Chia sẻ của ông hoàng nhạc Việt có thể khiến dư luận hoài nghi, bởi mới đây, Dương Triệu Vũ từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng “cũng có thể gọi là tình yêu". 

Tuy nhiên, ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã phủ nhận thông tin trên và cho rằng Dương Triệu Vũ ngộ nhận.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo