Xã hội

Dân mạng bức xúc hành vi của tài xế container húc văng cảnh sát

(DNVN) - Trên các diễn đàn, trang mạng xã hội và facebook đã sục sôi nhiều ý kiến bàn luận về sự việc. Hầu hết ý kiến đều phẫn nộ, bức xúc với hành vi mất hết nhân tính của tài xế Lưu Văn Châu...

Như tin tức đã đưa, vào lúc khoảng 16h30, Tổ CSGT thuộc Đội CSGT phía Bắc - Phòng CSGT Công an tỉnh đang tuần tra trên QL 1A đoạn qua xã Vượng Lộc (Can Lộc, giáp ranh thị xã Hồng Lĩnh) thì phát hiện xe đầu kéo BKS 77C-016.47 vi phạm tốc độ.

Khi các chiến sỹ CSGT ra hiệu lệnh, tài xế cho dừng xe làm việc. Tuy nhiên, tài xế này không chấp nhận lỗi mà cho rằng xe mình không vi phạm tốc độ, và nhảy lên cabin, đóng cửa lại, nổ máy chạy đi.

Tài xế Lưu Văn Châu tại cơ quan công an.

Vì đang đứng trước mũi xe, quá bất ngờ CSGT Nguyễn Anh Đức buộc phải bám vào gương chiếu hậu của xe. Thế nhưng, tài xế này vẫn cho xe chạy và lạng lách làm cho chiến sỹ Đức rơi xuống đường.

Ngay sau đó, Thượng úy Nguyễn Anh Đức được đồng đội đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện trong tình trạng bị chấn thương nặng.

Lái xe container được làm rõ danh tính là Lưu Văn Châu (SN 1991), trú tại thị trấn Phù Mỹ, tình Bình Định.

Sự việc được đưa lên trên các diễn đàn, trang mạng xã hội và facebook và đã sục sôi nhiều ý kiến bàn luận về sự việc. Hầu hết ý kiến đều phẫn nộ, bức xúc với hành vi mất hết nhân tính của tài xế Lưu Văn Châu.

Độc giả nick facebook Ha Nhim bình luận: “Không thể tin là tài xế này lại hành động liều lĩnh như vậy, tài xế này đã quá dã man. Nếu không may mắn, có lẽ chiến sĩ cảnh sát kia đã nằm bẹp dưới bánh xe".

 

Một tài khoản facebook khắc thì cho rằng: "Tài xế có ý thức thì đã dừng xe, bất chấp pháp luật. Tài xế như thế này thì phải phạt thật nặng, chỉ khổ cho bố mẹ, con cái anh ta ở nhà".

Cũng có một số ít ý kiến biện hộ cho hành vi của tài xế Châu là do bức xúc, không kiểm soát hành vi, hoặc đang trong tình trạng kích động mạnh. Bên cạnh đó, một số ít cũng cho rằng, cảnh sát giao thông không nên hành động như vậy bởi sẽ ảnh hưởng tính mạng, thay vì chắn trước đầu xe thì có thể ghi lại biển số xe để phạt nguội...

Nên đọc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo