Pháp luật

Dân nộp đơn kiện trưởng công an huyện Phú Quốc

Cho rằng mình không có hành vi "xâm hại sức khỏe người khác" như Công an Phú Quốc cáo buộc, ông Sỹ đã nộp đơn lên TAND huyện Phú Quốc kiện người ký quyết định xử phạt.

Sáng 2/6, ông Phạm Văn Sỹ (chủ nhà nghỉ Việt Thanh ở huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) cho biết ông vừa nhận được thông báo nộp tiền tạm ứng án phí do TAND huyện Phú Quốc chuyển đến.

Theo thông báo, vụ ông Sỹ kiện đại tá Nguyễn Thanh Nhanh, Trưởng Công an huyện Phú Quốc, thuộc thẩm quyền của tòa án này giải quyết. Vì vậy, TAND huyện Phú Quốc yêu cầu ông Sỹ nộp tạm ứng án phí 300.000 đồng và nguyên đơn đã thực hiện xong việc này trong chiều 1/6, báo Người lao động đưa tin.

Vụ rút súng xảy ra tại nhà nghỉ Việt Thanh ngày 10-4. Ảnh nhà nghỉ cung cấp

Theo hồ sơ vụ việc, ông Phạm Văn Sỹ thuê nhà và đất của ông Trần Ngạn để mở nhà nghỉ Việt Thanh. Chủ đất này sau đó chuyển nhượng tài sản cho ông Hồng khi chưa hết hợp đồng với ông Sỹ.

Vụ việc trên đã phát sinh tranh chấp giữa ông Hồng và chủ nhà nghỉ, đang được TAND huyện Phú Quốc thụ lý. Khi chưa có phán quyết của cơ quan xét xử, ông Hồng ủy quyền việc "trông coi tài sản" cho vợ chồng người em đang công tác tại Công an Phú Quốc là anh Phạm Văn Huy.

Theo tin tức trên báo Zing.vn, trưa 10/4, vị cảnh sát được ủy quyền cho người đến nhà nghỉ Việt Thanh để sửa chữa một căn nhà hai tầng nằm trong khuôn viên và bị ông Sỹ phản ứng. Công an Phú Quốc cho rằng trong lúc hai bên có lời qua tiếng lại, ông Sỹ đã đánh một người bầm mắt nên xử phạt chủ nhà nghỉ 2,5 triệu đồng.

Sau đó ông Sỹ nộp đơn lên TAND huyện Phú Quốc để kiện người ký quyết định xử phạt hành chính là đại tá Nguyễn Thanh Nhanh. Chủ nhà nghỉ cho rằng ông không có hành vi "xâm hại sức khỏe người khác" như Công an Phú Quốc cáo buộc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo