Xã hội

Đàn ông ngáy trong lúc ngủ là bạn tình tốt nhất

(DNVN) - Một nhóm các nhà khoa học quốc tế phát hiện ra rằng, chứng ngủ ngáy ở đàn ông ảnh hưởng đến thời gian quan hệ tình dục.

Trong nghiên cứu mới có nhiều đại diện  phái mạnh trong độ tuổi từ 20 đến 45 tham gia. Các tình nguyện viên thẳng thắn nói với chuyên gia về mối quan hệ với đối tác và đời sống thầm kín của họ, cũng như trải qua các cuộc kiểm tra y tế.

Kết quả cho thấy, những người đàn ông ngáy trong giấc ngủ bền sức hơn trong quan hệ giường chiếu so với những người khác. 

Theo các chuyên gia, hiện tượng này có thể được giải thích bởi thực tế là do khó thở, tế bào não của người nam chịu trách nhiệm về xuất tinh nhận được tín hiệu kết thúc muộn hơn bình thường.

Đàn ông ngáy trong lúc ngủ là bạn tình tốt nhất.

Tuy vậy, việc đàn ông ngủ ngáy có ảnh hưởng đến khả năng làm "chuyện ấy" hay không đến nay vẫn còn nhiều tranh cãi. Bởi theo nghiên cứu của các chuyên gia Mỹ, ngủ ngáy không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm giảm ham muốn tình dục của đàn ông.

Các nhà nghiên cứu đã tiến hành theo dõi 29 người đàn ông và 3 người phụ nữ mắc chứng bệnh ngủ ngáy. Theo đó, những người này được đánh giá khả năng tình dục.

Những người này được trị liệu bằng cách đeo một loại mặt nạ trong khi ngủ giúp loại bỏ những tiếng ngáy và cung cấp đầy đủ ôxy cho cơ thể. Kết quả cho thấy, khả năng tình dục của họ được cải thiện đáng kể.

Theo các chuyên gia cho biết, họ đã tăng khả năng duy trì cuộc yêu và khả năng đạt đến cực khoái.

Nghiên cứu cho thấy, mọi thứ đều sẽ tốt hơn nếu bạn có giấc ngủ ngon. Do vậy, nếu người bạn đời của bạn thường xuyên ngáy khi ngủ và đời sống tình dục của bạn bị suy giảm, bạn hãy tư vấn bác sĩ về vấn đề này, rất có thể ngáy ngủ ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn. Ngoài ra, việc đi khám bác sĩ có thể mang lại nhiều lợi ích cho mọi mặt, đặc biệt là về sức khỏe.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo