Văn hóa

Dàn sao showbiz Việt dự đoán thế nào về trận U23 Qatar vs U23 Việt Nam?

(DNVN) - Không chỉ tin tưởng vào việc U23 Việt Nam đủ sức giành chiến thắng trước U23 Qatar tại bán kết U23 châu Á 2018, mà hàng loạt ngôi sao trong showbiz Việt còn hứa sẽ làm điều đặc biệt để ăn mừng.

Vào lúc 15h00 hôm nay (23/1), U23 Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa với U23 Qatar tại bán kết giải U23 châu Á 2018. Trước thềm trận đấu này, hàng loạt ngôi sao trong làng giải trí Việt đã đưa ra dự đoán của mình về kết quả trận đấu cũng như hứa sẽ làm điều đặc biệt để ăn mừng nếu thầy trò HLV Park Hang-seo làm nên kỳ tích.

Chiều này U23 Việt Nam sẽ có trận đấu khá khó khăn trước U23 Qatar.

Điển hình, cô nàng diễn viên xinh đẹp Diệp Bảo Ngọc đã dự đoán U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-1 trước U23 Qatar. Đồng thời, chân dài sinh năm 1993 này còn tin tưởng vào việc Công Phượng sẽ tiếp tục tỏa sáng, ghi bàn giúp đội bóng áo đỏ đánh bại đối thủ để tiến vào vòng chung kết.

Cùng chung ý kiến với Diệp Bảo Ngọc, MC Đức Bảo cũng tin U23 Việt Nam sẽ đánh bại U23 Qatar. Tuy nhiên, anh dự đoán kết quả là 1-0.

Trong khi đó, ca sĩ, nhạc sĩ Duy Mạnh lại mong rằng, U23 Việt Nam và U23 Qatar sẽ cầm hòa nhau trong 90 phút thi đấu chính thức cũng như 2 hiệp phụ. Sau đó, cả hai sẽ bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Đồng thời, ca sĩ người Hải Phòng cũng bông đùa rằng, nếu thầy trò HLV Park Hang-seo giành chiến thắng thì anh sẽ rủ bạn bè đi nhậu để ăn mừng.

Còn “hot girl” Thanh Bi lại chia sẻ, cô rất tự hào vì thành tích hiện tại của U23 Việt Nam và tin tưởng vào việc các cầu thủ có thể tiếp tục làm nên kỳ tích. Ngoài ra, chân dài này cũng hứa sẽ “đi làm từ thiện cho cả đội bóng” nếu giành chiến thắng.

"Hot girl" Thanh Bi.

Hòa chung với phong trào “tất cả vì U23”, MC Thành Trung còn mạnh dạn hứa rằng, sẽ nhuộm tóc thành 2 màu đỏ và vàng giống cờ Việt Nam nếu U23 Việt Nam tiến vào trận chung kết. Tuy nhiên, khi hỏi về cơ hội giành chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo thì diễn viên hài sinh năm 1983 lại không dám đưa ra dự đoán vì hai đối thủ đang có sức mạnh tương đương nhau.

 

Ngoài những ngôi sao showbiz Việt kể trên thì diễn viên Việt Anh và ca sĩ Châu Khải Phong cũng đưa ra dự đoán của mình về trận bán kết sắp tới. Theo đó, cả hai đều cho rằng, U23 Việt Nam và U23 Qatar sẽ cầm hòa nhau sau 90 phút thi đấu chính thức.

Nên đọc
Quốc Bảo (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo