Pháp luật

Đang công bố quyết định thanh tra công ty Tân Hiệp Phát

8g sáng nay 13-2, thanh tra Sở Y tế tỉnh Bình Dương đã đến Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát (Công ty Tân Hiệp Phát, Bình Dương) đọc quyết định thanh tra toàn bộ dây chuyền sản xuất của công ty này.

Đoàn công tác đang đọc quyết định thanh tra (ảnh Đức Trong)

 

 Đoàn do ông Nguyễn Tấn Hùng, chánh thanh tra Sở Y tế tỉnh Bình Dương, làm trưởng đoàn. Đi cùng đoàn gồm có công an và quản thị trường.

 
Vào thời điểm đọc quyết định, ông Nguyễn Tấn Hùng yêu cầu công ty Tân Hiệp Phát hợp tác với đoàn để thanh tra đầu vào, đầu ra của toàn bộ dây chuyền sản xuất trong nhiều ngày.
 
Ông cũng đề nghị công ty cung cấp các hóa đơn chứng từ cho đoàn thanh tra để đoàn lấy các mẫu ngẫu nhiên mang đi xét nghiệm.
 
Sau khi công bố quyết định, hiện đoàn thanh tra đang làm việc với đại diện Công ty Tân Hiệp Phát. Phía công ty cũng giải thích với các phóng viên có mặt ở đây sẽ cho đi xem dây chuyền sản xuất sau khi làm việc với đoàn.
 
Như đã thông tin, trước đó Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) gửi văn bản yều cầu Sở Y tế tỉnh Bình Dương chỉ đạo các đơn vị chức năng kiểm tra điều kiện an toàn thực phẩm và dây chuyền sản xuất sản phẩm của Công ty Tân Hiệp Phát để xác minh xử lý thông tin phản ánh trên một số báo chí về việc khách hành phát hiện “con ruồi” trong chai nước Number one của Công ty.
Theo Tuổi trẻ
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo