Xã hội

Đánh thuốc mê bạn gái để thoải mái chơi game

(DNVN) - Vì sợ bạn gái làm phiền trong lúc chơi game, một chàng trai đã quyết định đánh thuốc mê bạn gái để có thể dành hết thời gian cho video game.

Một nam thanh niên sinh sống ở thành phố Castrop-Rauxel, miền Tây nước Đức đã bị tòa án địa phương xử phạt 500 Euro vì đã đánh thuốc mê bạn gái vào năm 2014 để có thể chơi game thoải mái cùng bạn bè.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Cụ thể, Lúc bạn gái của mình đi làm về , chàng trai nói trên đã bỏ thuốc mê vào cốc trà, với lý do đơn giản chỉ là anh ta không muốn bị cô bạn gái "mè nheo" trong lúc anh chơi game trên chiếc máy điện tử yêu thích của mình.

Nạn nhân sau khi uống tách trà có thuốc mê đã ngủ một mạch đến trưa ngày hôm sau và uể oải suốt cả ngày hôm đó.

Tại tòa án, chàng trai này khẳng định “liều lượng” thuốc mê được bỏ vào cốc trà không gây hại cho cô gái: “Tôi chỉ bỏ vào tách trà khoảng 4 hay 5 giọt thuốc mà thôi”. Cho dù như vật nhưng quan tòa vẫn kết luận anh này đã “tấn công có chủ đích” cô bạn gái.

 Bạn trai của cô gái sau đó đã thừa nhận hành vi đánh thuốc mê trước cơ quan điều tra. Cơ quan điều tra xét nghiệm mẫu tóc của cô gái và kết luận cô mới chỉ bị đánh thuốc mê một lần duy nhất.

Cặp đôi trên đã chia tay không lâu sau đó. 

 

Trâm Moon (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo