Văn hóa

Đêm chung kết Sing My Song bị chê tả tơi

Sau khi kết thúc đêm chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất, quán quân thuộc về Cao Bá Hưng, chàng trai trẻ tuổi nhất của chương trình gây ra nhiều tranh cãi từ cư dân mạng.

Tối 22/1, chương trình truyền hình thực tế được quan tâm nhất nhì năm 2016 chính thức khép lại với ngôi quán quân thuộc về thí sinh trẻ tuổi nhất vòng chung kết Cao Bá Hưng. Đây là kết quả được nhiều người dự đoán từ trước.

Tuy nhiên, thay vì hài lòng, khán giả và cư dân mạng lại bày tỏ sự giận dữ và bất mãn xoay quanh cách tổ chức cũng như kết quả đêm thi cuối cùng này. Nhiều người lên tiếng cho rằng chung kết là đêm thi dở nhất chương trình hay thậm chí lên tiếng sẽ không xem mùa giả tiếp theo vì có nhiều ức chế, tờ Zing.vn đưa tin.

Tại đêm thi, 9 thí sinh được chia làm hai lượt thi đấu, lượt đầu gồm 5 thí sinh: Phạm Hồng Phước, Công Nam, Lê Thiện Hiếu, Hoàng Dũng, Cao Bá Hưng. Lượt sau gồm 4 thí sinh: Trương Thảo Nhi, Ưng Đại Vệ, Trương Kiều Diễm và Phan Mạnh Quỳnh. 

Tuy nhiên, điều gây bàn cãi chính là sự phân chia hai nhóm thi của ban tổ chức được cho là thiếu công bằng. Những cái tên nổi trội như Thiện Hiếu, Hoàng Dũng, Phạm Hồng Phước là những cái tên nổi trội được xếp chung 1 đội.

Không chỉ vậy, thời gian bình chọn được mở xuyên suốt cuộc thi, vậy những người thi trước sẽ có lợi hơn rất nhiều.

Cao Bá Hưng.

Đăng quang ngôi vị quán quân còn quá bỡ ngỡ Cao Bá Hưng hứng nhiều "gạch đá" từ dư luận. 

Không ít ý kiến cho rằng, anh giành chiến thắng nhờ dựa hơi danh tiếng gia đình, đặc biệt là cái mác "cháu nội 7 đời của Cao Bá Quát". Trước những ý kiến này, chàng trai 18 tuổi cho biết, anh sẽ chứng tỏ cho khán giả thấy rằng Cao Bá Hưng là một nghệ sĩ thực lực, chứ không chỉ là cháu nội của một nhà thơ nổi tiếng, báo Dân việt đưa tin. 

Hưng cho biết: "Dù rất tự hào khi được là con cháu trong gia đình của một thi sĩ nổi tiếng, nhưng đúng là ban đầu, tôi đã rất buồn và áp lực, vì bất kể tôi cố gắng thế nào, mọi người cũng chỉ biết đến tôi với cái danh “cháu 7 đời của Cao Bá Quát”. Đó cũng là nguyên do khiến nhiều người có cái nhìn tiêu cực và cho rằng tôi chiến thắng vì dựa hơi gia đình.

Tuy nhiên, tôi sẽ không để điều này ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống và hướng đi sắp tới của mình. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, cho ra nhiều bài hát chất lượng hơn trong tương lai để chứng tỏ cho khán giả thấy rằng, Cao Bá Hưng là một nghệ sĩ có thực lực chứ không chỉ là cháu nội của một nhà thơ."

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo