Pháp luật

Đi chống bão, cán bộ giao thông Nghệ An tử vong

Hai cán bộ giao thông trong lúc kiểm tra tình hình sạt lở tại một số tuyến đường trên huyện Quế Phong không may bị lũ cuốn tử vong.

Ông Phan Hải Châu Phó giám đốc Ban QLDA vốn sự nghiệp kinh tế giao thông Nghệ An cho biết, trong khi đi kiểm tra thiết bị sau bão, xe chở cán bộ ngành GTVT bị trượt rơi xuống vực, khiến 2 người tử vong, theo tin tức trên báo Giao thông.

Chiếc xe lao xuống vực sâu khiến 2 người tử vong. Ảnh ANTT

Theo đó, vào khoảng 11h ngày 17/7 trên QL16, chiếc xe chở 2 cán bộ Ban Ban QLDA vốn sự nghiệp kinh tế giao thông Nghệ An đi khắc phục sạt lỡ một số tuyến đường trên địa bàn. Khi đến cầu Xốp Cháo thuộc xã Đồng Văn (huyện Quế Phong), do đường núi quanh co, trơn trượt nên chiếc xe rơi xuống vực.

Do thời điểm giữa trưa, vắng người qua lại, nên chiếc xe gặp nạn không ai biết. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, người dân ở gần hiện trường mới phát hiện vụ việc và trình báo lên cơ quan chức năng, theo An ninh tiền tệ. 

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 2 người, khi được phát hiện đều đã tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Thái Duy Hào (SN 1987), cán bộ Ban Quản lí dự án vốn sự nghiệp kinh tế giao thông - trực thuộc Sở GTVT Nghệ An; một người tên Phạm Văn Chung (SN 1976), Phó giám đốc Công ty CP Trung Tín, là một công ty bảo trì đường bộ.

Đến khoảng 17h ngày 17/7, thi thể 2 nạn nhân xấu số và chiếc xe được trục vớt, đưa lên khỏi vực sâu. Ông Nguyễn Hồng Kì, Giám đốc Sở GTVT Nghệ An xác nhận sự việc và cho biết, anh Hào là cán bộ của Sở, đang cùng đơn vị bảo trì đi kiểm tra tuyến QL16 sau trận bão số 2 thì không may gặp nạn. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Giao thông, ANTT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo