Xã hội

Đi học về, nữ sinh lớp 7 bị xe ben cuốn vào gầm tử vong

Vừa đi xe đạp ra khỏi cổng trường khoảng vài trăm mét, nữ sinh lớp 7 bị xe ben cuốn vào gầm nguy kịch. Sau gần 1 ngày tích cực điều trị, nữ sinh đã tử vong tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h 30 ngày 19/4, khi em T.V.K.N nữ sinh lớp 7 Trường THCS Phước Tân (xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai) vừa đạp xe ra khỏi cổng trường vài trăm mét thì bất ngờ xảy ra va chạm với một xe ben.

Theo các nhân chứng, chiếc xe ben BKS 60C-220.25 của Hợp tác xã dịch vụ tổng hợp Donacop (chưa rõ tài xế) trên đường vào mỏ đá, chạy với tốc độ nhanh đã đâm vào chiếc xe đạp do em N điều khiển, cuốn nạn nhân vào gầm. N được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, báo Tiền Phong đưa tin.

Đi học về, nữ sinh lớp 7 bị xe ben cuốn vào gầm tử vong. Ảnh: PLO

Sau gần 1 ngày điều trị, đến sáng nay 20/4, trao đổi với PV PL TP.HCM, người thân của em N cho biết, do cú va chạm quá mạnh nên em N. đã tử vong tại bệnh viện.

Được biết đường vào mỏ đá Tân Cang mặc dù các cơ quan chức năng đã có rất nhiều giải pháp nhưng hiện vẫn đang rất mất an toàn. Bởi hàng ngày có hàng ngàn lượt ra vào các mỏ đá.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Tiền phong, PL TP.HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo