Xã hội

Đi sai làn, nhà xe Ô Hô "xé" dải phân cách để né CSGT

Một clip trên mạng xã hội ghi lại cảnh hàng chục ô tô đi vào làn xe máy trên cầu Thanh Trì, khi phát hiện CSGT đã cùng nhau gỡ dải phân cách để thoát ra. Trong clip ghi rõ hình ảnh nhà xe của hãng Ô Hô chạy tuyến Hà Nội - Hải Phòng cũng "ngang nhiên xé rào" gây mất an toàn giao thông.

Sáng 18/4 trên mạng xã hội đăng tải một clip giao thông. Theo nội dung của clip cho thấy có khoảng 30 ô tô các loại trong quá trình tham gia giao thông trên cầu Thanh Trì thay vì đi vào làn đường dành cho xe ô tô đã chạy sang làn đường phía trong dành cho xe máy. Những hình ảnh trên clip cũng cho thấy khá nhiều người tham gia giao thông trên các xe đi sai làn đường này đã cùng nhau xuống tháo dỡ dải phân cách để đưa xe ô tô của mình ra làn dành cho xe ô tô.

Nhiều chủ phương tiện cùng nhau tháo dỡ dải phân cách để né chốt (Ảnh cắt từ clip)

Theo chia sẻ của người đăng tải clip, sở dĩ có việc tháo dỡ dải phân cách này là do những xe này sau khi phát hiện ở phía cuối cầu Thanh Trì có cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ. Để tránh bị lực lượng chức năng xử phạt, chủ các phương tiện này đã cùng nhau tháo dỡ dải phân cách để thoát ra.

Một xe của nhà xe Ô Hô đi vào làn xe máy (Ảnh cắt từ clip)

Trong số các xe vi phạm này, clip cũng cho thấy có cả xe khách Hưng Thành Travel và một xe khách của nhà xe Ô Hô thuộc Công ty TNHH Đoàn Xuân. Còn nhớ mới đầu tháng 3/2017, đoàn kiểm tra của Sở GTVT Hải Phòng đã tiến hành kiểm tra việc kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô tuyến cố định của Công ty TNHH Đoàn Xuân. Tại buổi làm việc phía công ty này cũng đã cam kết thực hiện các quy định về kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô theo quy định của pháp luật?


Mặc dù trước đó hãng xe Ô Hô đã cam kết không vi phạm nhưng hình ảnh cho thấy việc "xé rào" tránh CSGT là hành vi rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Những hình ảnh phản cảm từ clip nói trên khiến khá nhiều người bức xúc không chỉ bởi việc đi sai làn này có thể gây nguy hiểm cho các chủ phương tiện xe máy mà nó còn thể hiện ý thức tham gia giao thông cực kì kém của các lái xe ô tô và không gì có thể biện minh cho sai phạm này. Được biết, đoạn đường đi qua địa phận cầu Thanh Trì do Đội CSGT số 14 - Phòng CSGT công an TP Hà Nội quản lý. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin !

Thái Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo