Doanh nhân

Điểm danh những tỷ phú đô la tự thân lập nghiệp

Những cái tên như: Alicia Sharffer, Johnny Ward, Rosanna Pansino và Sara Blakely... được biết đến là triệu phú tự lập trên thế giới. Với số vốn ban đầu khiêm tốn nhưng với sự sáng tạo và những ý tưởng tuyệt vời họ đã khởi nghiệp thành công, doanh thu ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. (Tổng hợp theo Cafebiz/Zing.vn/Entrepreneur)

Alicia Sharffer tự bán hàng thủ công và dệt kim, thu nhập trung bình mỗi tháng của cô lên đến khoảng 80.000 USD. Gian hàng của cô trên Etsy có tên ThreeBirdNest và nhận được hơn 150 đơn hàng mỗi ngày.

Johnny Ward bắt đầu làm blog về những cuộc phiêu lưu – thứ đã khiến anh trở thành một triệu phú.

Sara Blakely từng là một người bán máy fax chỉ có 5.000 USD trong tài khoản. Một ngày nọ, cô nảy ra ý tưởng cắt cụt 2 ống chân của chiếc quần bó truyền thống nhằm tìm kiếm sự thoải mái. Ngày nay, người phụ nữ này và cơ sở dệt kim năm xưa đã chung tay sở hữu Spanx, một công ty trị giá hàng triệu USD.

Julie Broad và Dave Peniuk trở thành triệu phú sau 7 năm chỉ với 16.000 USD.Theo Julie. Họ đã bắt đầu một trang web gọi là Rev N You và giúp những người khác đạt được giấc mơ thành công từ thị trường bất động sản.

Rosanna Pansino đã học cách làm bánh từ bà. Là một diễn viên đầy tham vọng, cô bắt đầu tạo ra các đoạn băng dạy làm bánh và đăng lên YouTube. Sau đó, Rosanna tạo ra một website riêng. Rosanna là một trong những ngôi sao YouTube giàu nhất trong năm 2015 với khoảng 2,5 tỷ USD.

Deanna Jump, một giáo viên mầm non tại bang Georgia, Mỹ khi một trong những đồng nghiệp của cô gợi ý rằng Jump nên đăng các bài giảng của cô lên trang Teachers Pay Teachers. Khi mới bắt đầu vào năm 2008, cô chỉ kiếm về 300 USD trong cả năm. Hiện tại cô đã là một triệu phú đôla.

Tim Grittani sử dụng 1.500 USD trong số tiền tiết kiệm và đầu tư vào giao dịch cổ phiếu xu. Các danh mục đầu tư đã mang về cho ông hàng triệu USD.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo