Pháp luật

Diễn biến mới nhất vụ cướp ngân hàng ở Trà Vinh

Bộ Công an đang phối hợp với Công an Trà Vinh điều tra vụ cướp ngân hàng chi nhánh Vietcombank. Các đối tượng cướp ngân hàng thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt, gây khó khăn cho việc phá án.

Liên quan đến vụ dùng súng cướp ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), chi nhánh thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng cục Cảnh sát Hình sự (C45 bộ Công an) xác nhận với PV báo Người Đưa Tin: Bộ Công an đã vào cuộc điều tra. Lực lượng của C45 đang phối hợp với Công an tỉnh Trà Vinh truy bắt đối tượng gây án, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

Hình ảnh tên cướp được camera ghi lại.

Theo một nguồn tin, chiều ngày 27/4, lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát (bộ Công an) và lãnh đạo C45 đã có buổi làm việc với Công an tỉnh Trà Vinh để xem xét hồ sơ vụ án, chỉ đạo công tác nghiệp vụ và phối hợp điều tra, truy bắt đối tượng dùng súng gây ra vụ cướp ngân hàng nói trên.

Lãnh đạo Bộ Công an đánh giá vụ việc này mang tính chất đặc biệt nghiêm trọng, gây hậu quả nặng nền nên cần phải xử lý nghiêm minh, đúng pháp luật để răn đe. Các đối tượng cướp ngân hàng thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt, gây khó khăn cho việc phá án. Tuy nhiên, Cơ quan điều tra sẽ truy tìm, bắt giữ và buộc nghi phạm phải trả giá về hành vi của mình, theo báo Thanh niên.

“Chắc hẳn nghi phạm theo dõi, nắm quy luật hoạt động của ngân hàng trong thời gian dài để nắm được hoạt động trong ngày của họ như thế nào sau đó mới ra tay”, một nguồn tin cho biết.

Trước đó, lúc 16h 20 phút ngày 26/4, trong phòng giao dịch của ngân hàng Vietcombank chi nhánh TX.Duyên Hải có 6 nhân viên (3 nam, 3 nữ) đang thực hiện tất toán cuối ngày và một nhân viên bảo vệ bên ngoài.

Lúc này, có một nam thanh niên đi xe máy Yamaha Surius (không rõ biển số) bịt mặt, cầm trên tay cầm khẩu súng trên tay xông vào ngân hàng, đe dọa các nhân viên và lấy đi một số lượng lớn tiền. Theo người phát ngôn Công an Trà Vinh, sau khi kiểm tra, ngân hàng cho biết bị cướp 1,580 tỉ đồng và 35.900 USD (khoảng hơn 2,5 tỉ đồng).

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo