Pháp luật

Diễn biến mới vụ vợ sát hại chồng rồi phân xác phi tang ở Bình Dương

Công an cho biết, hiện đã ra quyết định khởi tố vụ án Giết người để tiếp tục điều tra vụ vợ giết chồng rồi chặt xác phi tang.

Liên quan đến vụ án vợ giết chồng rồi chặt xác phi tang xảy ra tại phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), chiều 20/12, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án Giết người để điều tra làm rõ.

Đại diện phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 – Công an tỉnh Bình Dương) cũng thông tin, đơn vị đang hoàn tất các hồ sơ liên quan để sớm khởi tố bị can đối với Hàng Thị Diễm Hằng (SN 1985, quê tỉnh Hậu Giang).

Ngoài ra, công an cũng đang tích cực truy tìm nhiều phần thi thể của anh Trần Thanh T. (SN 1980, quê tỉnh Sóc Trăng, chồng Diễm), nạn nhân trong vụ việc trên.

Đối tượng Diễm tại cơ quan điều tra.

Như báo điện tử Người Đưa Tin đã đưa, Hàng Thị Hồng Diễm và anh Trần Thanh T. là vợ chồng ở trọ trên đường Thuận Giao 05. Khoảng 23h ngày 15/12, anh T. đi nhậu về thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi với vợ.

Anh T. cầm dao xông vào chém Diễm nhưng người này tránh được. Khi cướp được dao từ tay chồng, Diễm dùng vật này chém vào cổ chồng làm nạn nhân tử vong.

Gây án xong, Diễm phân xác chồng thành nhiều mảnh rồi bỏ vào các túi nylon, ba lô sau đó mang bỏ ở các thùng rác, bãi rác tại phường Thuận Giao để phi tang. Sau đó, đối tượng về phòng trọ xóa dấu vết và sinh hoạt bình thường.

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, tới thời điểm hiện tại, chưa xác định có đồng phạm trong vụ việc trên. Bước đầu, Diễm đã khai nhận toàn bộ vụ việc và khớp tới những tài liệu mà cơ quan điều tra thu thập được.

Đến trưa 16/12, một nam công nhân thu gom rác đã phát hiện chiếc đầu người cùng lá phổi được giấu trong balo bỏ lại trong thùng rác trên đường Thuận Giao 09 nên trình báo công an.

Một ngày sau, lực lượng chức năng phát hiện thêm nhiều bộ phận người trước phòng trọ của Diễm.

 

Đối tượng Diễm được Công an mời về làm việc. Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận đã sát hại chồng và phân xác để phi tang.

Nên đọc


Theo Người Đưa Tin
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo