Pháp luật

Điều tra làm rõ vụ 2 vợ chồng nghi bị sát hại ở Hòa Bình

Người nhà hoảng hồn phát hiện hai vợ chồng ông T. tử vong tại trang trại. Trên người nạn nhân có vết chém nghi bị sát hại.

Công an tỉnh Hòa Bình cho hay, đơn vị này đang điều tra vụ trọng án xảy ra tại địa bàn xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc khiến hai vợ chồng tử vong. Nạn nhân được xác định là vợ chồng ông Lò Văn T (58 tuổi) và bà Bùi Thị D. (54 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 25-7 gia đình chị H., con dâu của ông T. và bà D., có mời bố mẹ lên nhà chơi, dùng cơm. Nhưng sau đó chỉ thấy ông T. lên chơi, bà D. mệt không lên được. Sau khi đã dùng cơm xong, ông T. từ nhà con về lán, báo PL TP.HCM đưa tin.

Công an tỉnh Hòa Bình đã vào cuộc điều tra vụ án mạng nghiêm trọng. Ảnh: Dân Việt

Sau mất liên lạc với ông Lò Văn T. và vợ là bà Bùi Thị D., người nhà đã đi tìm. Tại khu lán của trang trại gia đình ông T vào tối muộn ngày 26/7, mọi người phát hiện ông này và vợ tử vong. Trên người hai vợ chồng có nhiều vết thương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc. Được biết thường ngày, vợ chồng ông T. thường ở lại trang trại để chăm sóc vật nuôi, báo Tiền phong đưa tin.

Hiện công an tỉnh Hoà Bình đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Tiền Phong, PL TP.HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo