Pháp luật

Điều tra vụ nam thanh niên cầm dao tự tử trong tiệm hớt tóc

Sau khi xảy ra cự cãi với người phụ nữ, nam thanh niên bất ngờ rút dao đâm liên tiếp vào ngực của mình rồi đổ gục.

Tối 13/2, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an quận 9 (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ nam thanh niên tên P.Q.V.H.N. (30 tuổi, ngụ phường Phước Bình, quận 9) tử vong trong 1 tiệm hớt tóc.

>> Xem thêm: Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Bị đâm chết trong buổi nhậu tất niên, giết vợ rồi thuê taxi mang xác về nhà mai táng

Theo thông tin ban đầu, trưa 10/2, anh N. tìm tới tiệm hớt tóc H.P. đường Nam Hoà (phường Phước Long A, quận 9) gặp chị N.Q.P. (ngụ quận 9) để nói chuyện. Tại đây, nam thanh niên xảy ra cãi vã với người phụ nữ.

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 13/2: Nguyên nhân vụ án sát hại dã man nữ chủ tiệm thuốc tây; giá Uber, Grab tăng gấp 2-3 lần dịp cận Tết

Hiện trường vụ án. Ảnh: Người đưa tin.

Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, anh N. rút trong người ra một con dao nhọn rồi đâm liên tiếp vào ngực mình cho đến lúc gục xuống nền đất. Nhiều người dân phát hiện sự việc đã cùng cô gái đưa nạn nhân đi cấp cứu. Đến rạng sáng 11/2, anh N. tử vong.

Nhận tin báo, công an đã đến hiện trường ghi nhận điều tra vụ việc. Được biết, N. mới đi tù về, từng có quan hệ tình cảm với chị P., hai người có với nhau một người con.

Anh N. từng nhiều lần tìm tới vợ để níu kéo tình cảm nhưng bất thành. Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an điều tra làm rõ.

Nên đọc
Theo Người đưa tin
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo