Pháp luật

Đình chỉ công tác phó Trưởng công an huyện Thanh Thủy gây tai nạn rồi bỏ chạy

(DNVN) – Hiện phó Trưởng công an huyện Thanh Thủy Nguyễn Chí Thành đã bị đình chỉ công tác, vụ việc đã được giao cho cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Đại diện công an tỉnh cho biết.

Theo tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra vào hồi 12h45, ngày 13/9, tại km5 +350, tỉnh lộ 316, thuộc khu 5, xã Thạch Đồng, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Người điều khiển chiếc xe mang biển kiểm soát 19A-087.61 là Nguyễn Chí Thành (41 tuổi, HKTT tại TP Việt Trì), hiện đang giữ chức phó Trưởng công an huyện Thanh Thủy được cho là người gây ra vụ tai nạn trên.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người thương vong vào trưa ngày 13/9.

Nguyên nhân ban đầu được người dân cho biết là do ông Thành không làm chủ được tốc độ đã dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng trên. Vụ tai nạn đã làm cho cháu Nguyễn Thành Long (10 tuổi, trú tại khu 5, xã Thạch Đồng, huyện Thanh Thủy) tử vong tại chỗ; chị Nguyễn Thanh Hương (30 tuổi, cùng trú tại địa chỉ trên) phải cấp cứu tại bệnh viện.

Trao đổi với PV Doanh nghiệp Việt Nam  chiều 19/9, đại diện công an tỉnh Phú Thọ cho hay, ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng huyện Thanh Thủy đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Biển kiểm soát của chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Về quan điểm xử lý của lãnh đạo công an tỉnh Phú Thọ là làm nghiêm, kiên quyết xử lý và không bao che cho cán bộ, chiến sỹ. Hiện lãnh đạo công an tỉnh đã giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Đồng chí Nguyễn Chí Thành, phó Trưởng công an huyện Thanh Thủy đã bị tạm đình chỉ công tác để phục phụ công tác điều tra. Đại diện công an tỉnh Phú Thọ cho biết.

Được biết, ông Thành trước công tác tại Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội PC45 công an tỉnh Phú Thọ và mới được điều động về giữ chức phó Trưởng công an huyện Thanh Thủy mấy tháng gần đây.

 

Hoàng Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo