Xã hội

Dọa tung ảnh "nóng" để... nối lại tình cảm

Sau một thời gian yêu nhau, chị M quyết định chia tay vì biết Tôn có tính vũ phu. Tuy nhiên, Tôn đã dọa tung ảnh “nóng” để ép chị M nối lại tình cảm và đưa 15 triệu cho Tôn vay.

Ngày 21.7, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đang điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản của đối tượng Khúc Xuân Tôn (26 tuổi, trú ở xã Lan Giới, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang).

Tôn tại cơ quan quan điều tra.
Tôn tại cơ quan quan điều tra.

Theo điều tra ban đầu, thông qua mạng xã hội facebook, Tôn làm quen và nảy sinh tình cảm yêu đương với chị Nguyễn Thị M ở Thái Nguyên.
Trong thời gian quan hệ tình cảm, Tôn đã sử dụng điện thoại chụp và lưu giữ lại hình ảnh "nóng" của chị M. Tuy nhiên, sau khi phát hiện Tôn không có việc làm, lại có tính vũ phu nên chị M quyết định chia tay.

Sau nhiều lần đòi nối lại tình cảm không được, Tôn đã gửi nhiều tấm hình riêng tư cho chị M qua Facebook để đe dọa, buộc chị này phải nối lại tình cảm.

Thấy chị M lo sợ, Tôn được đà lấn tới, ép nạn nhân phải cho vay số tiền 15 triệu đồng, nếu không sẽ tung ảnh "nóng" cho mọi người xem.
Trước sự đe dọa của Tôn, chị M đã đến Công an quận Nam Từ Liêm để trình báo.

Sau đó, Công an quận Nam Từ Liêm đã vào cuộc xác minh hành vi của Tôn. Tại cơ quan điều tra, Khúc Xuân Tôn đã khai nhận toàn bộ hành vi đe dọa tung ảnh "nóng" để cưỡng đoạt tài sản của chị M.

Theo Dân Việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo