Hỗ trợ doanh nghiệp

Amazon sắp có hoạt động đầu tiên ở Việt Nam

Amazon sẽ hợp tác chính thức với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và có hoạt động đầu tiên tại Việt Nam trong một sự kiện được tổ chức trong tháng 9 này.

PAN Group chốt phương án chào bán riêng lẻ gần 15 triệu cổ phiếu cho Sojitz Corporation / Choáng ngợp trước những cửa hàng Apple độc đáo nhất trên thế giới

Sự kiện đầu tiên mà Amazon tham giamang tên “Bán hàng toàn cầu trên Amazon” sẽ diễn ra tạiHà Nội ngày 25/9và TP.HCM ngày 27/9 tới.

Đây là sự kiện đánh dấu sự phối hợp chính thức đầu tiên giữa Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Amazon Global Selling,cũng là hoạt động chính thức đầu tiên của Amazon tại Việt Nam. Dự kiến, sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 2.000 người.

Amazon Global Selling sẽ có sự kiện đầu tiên tại Việt Nam

Các nội dung được đề cập đến sự kiện lần này gồm:"Tiềm năng và Cơ hội phát triển thương hiệu trong kinh doanh TMĐT xuyên biên giới”;“Giải quyết thách thức, khó khăn khi kinh doanh TMĐT xuyên biên giới”; “Các bước ABCs khi bán hàng trên Amazon” và “Cách phát triển và xây dựng thương hiệu kinh doanh lâu dài trên Amazon”. Các nội dung này tập trung làm rõ vấn đề bán hàng xuyên biên giới trên Amazon vàđược thiết kế đặc biệt để hỗ trợ người bán tại Việt Nam.

Theo đánh giá, sự kiện là cơ hội đặc biệt nhất đối với những ai đã và đang bán hàng xuyên biên giới, từ cá nhân cho đến doanh nghiệp, chủ thương hiệu, nhà bán lẻ hay nhà sản xuất...Tất cả những ai quan tâm đến bán hàng toàn cầu trên Amazon sẽ có cơ hội nghe trực tiếp từ đại diện của Amazon Global Selling về các chiến lược để giúp họ bán thành công trên Amazon. Cùng với các đại diện của Amazon, những người tham gia cũng sẽ được học hỏi kinh nghiệm thực chiến của các cá nhân, chủ doanh nghiệp đã từng bán hàng thành công trên Amazon tại Việt Nam.

Đại diện Amazon Global Selling cho biết:“Chúng tôi đang thấy càng thêm nhiều nhà bán hàng từ Việt Nam hơn, bao gồm các nhà sản xuất, chủ thương hiệu, các công ty khởi nghiệp... họ đã bắt đầu bán hàng toàn cầu thông qua nhữngthị trường quốc tế của chúng tôi để tiếp cận tới hàng triệu khách hàng tiềm năng trên thế giới thông qua Internet. Sự kiện này, chúng tôi phối hợp với VECOMnhằm đẩy mạnh sự hỗ trợ cho các thương hiệu địa phương và các SMB trên Amazon mở rộng quy mô kinh doanh của họ và giúp họ xây dựng thương hiệu trên toàn cầu”.

 

Phía VECOM cho biết, Amazon sẽ trở thành một kênh bán hàng đầy hứa hẹn để mở rộng kinh doanh trên toàn cầu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Amazon điều hành 13 thị trường trực tuyến trên toàn thế giới giúp các doanh nghiệp phát triển bán xuyên quốc gia bất kể họ được thành lập ở đâu. Thông qua bán hàng toàn cầu, người bán tại Việt Nam có quyền tiếp cận hơn 300 triệu khách hàng cá nhân tiềm năng trên toàn thế giới của Amazon và 1 triệu khách hàng là các cơ sở doanh nghiệp.

Amazon Global Selling hỗ trợ người bán với hệ thống hậu cần hàng đầu thế giới và giải pháp xuất khẩu hoàn chỉnh để tạo điều kiện thuận lợi cho người bán mở rộng hoạt động kinh doanh trực tuyến ở nước ngoài một cách thuận tiện và hiệu quả hơn với 149 trung tâm trên khắp thế giới có thể cung cấp sản phẩm cho khách hàng ở 185 quốc gia và khu vực.

Theo ictnews.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm