Apple giảm 35% lượng tiêu thụ tại thị trường Trung Quốc
Hé lộ giá bán Xiaomi Mi Note 10 và Mi Note 10 Pro tại Việt Nam / Không phải iPhone SE 2, Apple sẽ trình làng iPhone 9
Lượng iPhone tiêu thụ tại Trung Quốc của Táo khuyết đã giảm đến 35% trong tháng 11/2019, theo báo cáo mới đây của công ty dịch vụ tài chính Credit Suisse.
Ảnh minh họa: SCMP.
Tính cả giai đoạn tháng 9 đến tháng 11, khi thế hệ iPhone 11 bắt đầu ra thị trường, lượng tiêu thụ đã giảm 7,4% so với cùng kỳ năm 2018, cho thấy thế hệ thiết bị mới này tỏ ra không mấy thu hút người tiêu dùng Trung Quốc.
Ở chiều ngược lại, đối thủ Huawei gia tăng thế thống trị tuyệt đối tại sân nhà khi nâng thị phần lên đến 42% trong Quý III trước đó.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
VCCI kiến nghị bỏ quy định về quy hoạch quảng cáo ngoài trời
Kangaroo và tầm nhìn trở thành doanh nghiệp gia dụng số 1 tại Đông Nam Á
Một đường hướng táo bạo đưa SaVipharm vươn ra biển lớn
Công ty công nghệ QCM: Kiến tạo các giải pháp tự động hóa thông minh
Phân bón Âu Việt: Phát triển cây trồng bền vững