Hỗ trợ doanh nghiệp

Grab tấn công mảng khách hàng doanh nghiệp, “miếng bánh” lớn của taxi truyền thống

Sau khi chiếm lĩnh phần lớn thị phần gọi xe qua ứng dụng đối với khách hàng lẻ, Grab Việt Nam đã bắt đầu tấn công sang khối khách hàng doanh nghiệp, phân khúc mà taxi truyền thống vẫn đang nhắm tới.

Tập đoàn sở hữu thương hiệu KFC và Pizza Hut ở Trung Quốc chuẩn bị bán mình / ThaiBev lên kế hoạch tăng gấp đôi doanh thu tại Việt Nam

Ở nhiều công ty tại Việt Nam, nhân viên được trang bị thẻ taxi. Nghĩa là nhân viên sẽ dùng thẻ đó quẹt khi sử dụng dịch vụ taxi truyền thống. Cuối tháng, công ty sẽ thanh toán cho các hãng truyền thống như Vinasun, Mai Linh…. Và Grab đã bắt đầu tấn công vào khối khách hàng này từ ngày 15/8.

GrabCar doanh nghiệp đã được triển khai vào ngày 15/8 tại cả hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Mức giá dự kiến của dịch vụ này vào khoảng 25.000/2km đầu tiên.

1

Từ các km sau có giá 10.000 đồng và 400 đồng/1 phút di chuyển. Grab Việt Nam cho biết, thời gian di chuyển là thời gian ước lượng bởi hệ thống giá cước cao hơn dịch vụ GrabCar khoảng 10%.

Để chinh phục được khối khách hàng doanh nghiệp, Grab cho biết cũng đưa ra các tiêu chí khắt khe hơn đối với các tài xế chạy dịch vụ này. Grab cho biết sẽ chủ động lựa chọn các đối tác đạt đủ tiêu chí về chất lượng để gửi tin nhắn mời xác nhận tham gia dịch vụ.

Ngoài ra, phía Grab cũng đưa ra những yêu cầu cụ thể đối với tài xế như tác phong, trang phục, cử chỉ phục vụ,...khi phục vụ khối khách hàng này và không quên nhấn mạnh: "Đối với dịch vụ GrabCar doanh nghiệp, chỉ một phản hồi hoặc đánh giá không tích cực từ khách hàng (1-3 sao) cũng có thể khiến hệ thống tự động ngưng kích hoạt loại hình dịch vụ này của đối tác. Điều này có nghĩa là đối tác sẽ không nhận được các cuốc xe GrabCar doanh nghiệp trong tương lai".

Theo Trí thức trẻ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm