Hiệp hội doanh nghiệp

Lãnh đạo VST thăm và làm việc tại Công ty Công nghệ 3 Con Tôm

DNVN - Hiệp hội Doanh nghiệp KH&CN Việt Nam (VST) phối hợp Trung tâm Nghiên cứu phát triển Thương Hiệu Việt tham quan và làm việc tại Nhà máy sản xuất chế biến Bình Dương của Công ty Cổ phần Công nghệ 3 Con Tôm (Tập đoàn Hưng Việt).

Bí quyết tạo nên những “bậc thầy” trong sản xuất, kinh doanh tại SaVipharm / Công ty TNHH Green Powers: Lan tỏa hương bưởi Việt

Nhằm định hướng hoạt động KHCN trong các doanh nghiệp thành viên và thúc đẩy mối quan hệ ngày càng phát triển bền vững, ngày 23/8/2023, đoàn công tác của Văn phòng Hiệp hội VST & Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Thương Hiệu Việt do bà Phan Thị Mỹ Yến – Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội VST, Chủ tịch Trung tâm Thương Hiệu Việt đã đến tham quan và làm việc tại Nhà máy sản xuất chế biến Công ty Cổ phần Công nghệ 3 Con Tôm thuộc Tập đoàn Hưng Việt, số 3/31 Khu phố Bình Đường 1, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Tại nhà máy, các thành viên trong đoàn công tác đã được tham quan nhà máy chế biến, quy trình sản xuất và hoàn thiện, đóng chai thành phẩm.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Việt Nguyễn Thiện Hoàng Vinh cho biết, “Quy trình quản lý chất lượng tại nhà máy được thực hiện bởi các chuyên viên có chuyên môn cao, quy trình nghiêm ngặt từ đầu vào đến đầu ra sản phẩm theo tiêu chuẩn HACCP. Tất cả các công đoạn đều có biểu mẫu giám sát & nhân sự chuyên trách. Bênh cạnh đó, các máy móc và công vụ phối kiểm có tính chuẩn xác cao”.

Thay mặt đoàn công tác, bà Phan Thị Mỹ Yến đề nghị Tập đoàn Hưng Việt nói chung và Công ty CP Công nghệ 3 Con Tôm nói riêng, thực hiện các biện pháp nhằm phát triển bền vững. Cụ thể, việc đăng ký các thủ tục & làm quy trình bảo hộ sản phẩm cũng như kết quả nghiên cứu để tránh sự cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường; Bảo đảm đầy đủ các nguồn cung cấp nguyên liệu đầu vào với giá thành ổn định, để không ảnh hưởng đến giá bán sản phẩm khi giá nguyên liệu tăng; Dự phòng các phương án về nguyên liệu để thay thế, phòng khi thị trường có biến động để không ảnh hưởng đến sản lượng sản xuất và chất lượng sản phẩm.

Nhà máy 2 Nhất Việt Bình Dương được xây dựng trên tổng diện tích 4500m2, công suất đóng gói lên tới 36 triệu lít/năm, đạt tiêu chuẩn HACCP, đảm bảo năng lực sản xuất và gia công nước mắm, gia vị thực phẩm chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với chi phí tốt nhất và chất lượng cao đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng.

Đây là một trong những công ty sản xuất nằm trong hệ sinh thái của Hưng Việt Group bao gồm: Công ty TNHH Hưng Việt; Công ty Cổ phần D-Shining; Công ty TNHH Công nghệ Thực phẩm Việt Hải; Công ty Cổ phần Thực phẩm Nhất Việt; Công ty Cổ phần Công nghệ 3 Con Tôm.

Qua hơn 17 năm hình thành và phát triển (2006-2023), Hưng Việt Group đã và đang xây dựng cho mình một hướng đi riêng biệt, hướng đến sự bền vững và kiến tạo giá trị cho tương lai với một hệ sinh thái khép kín: từ khâu nguyên liệu, nghiên cứu sản phẩm, sản xuất chế biến, đến phân phối tiêu dùng.

Đến nay, các nhãn hàng của Hưng Việt Group đã trở nên đa dạng với rất nhiều dòng sản phẩm được yêu thích trên thị trường phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng tứ thấp đến cao như: thương hiệu Việt Nhĩ với nhiều sản phẩm như Nước mắm cốt nhĩ 35%, 38%, 45%, 55%, 60% và 65%; Thương hiệu Hưng Việt với nước mắm cá cơm Hưng Việt 10N và Nước chấm cá cơm than Hưng Việt; Thương hiệu Việt Hải với Nước chấm tôm biển Việt Hải và Nước chấm cá cơm Việt Hải…


Hưng Việt Group là tập đoàn đầu tiên sản xuất nước mắm nguyên liệu lên men bằng công nghệ sinh học ngắn ngày & được Sở KH&CN Cần Thơ cấp giấy chứng nhận Doanh nghiệp KH&CN số 05/DNKHCN ngày 16/03/2020. Hiện tại, Công ty Cổ phần Công nghệ 3 Con Tôm, là Hội viên của Hiệp hội VST.

Đặc biệt, từ năm 2019, Hưng Việt Group đã thành công nghiên cứu “Dự án nước mắm tôm lên men” bằng công nghệ sinh học với nhiều lợi thế cạnh tranh, sản phẩm có giá trị dinh dưỡng từ nguồn nguyên liệu được ứng dụng công nghệ sinh học với kỹ thuật cao.

Từ thành công của dự án này, hàng loạt sản phẩm nước mắm, nước chấm vị tôm đã được công ty cho ra mắt trên thị trường như: Nước mắm Cốt nhĩ tôm thương hiệu Đầu Bếp Tôm cho thị trường trong nước, Nước mắm cốt nhĩ T\tôm thương hiệu 3 Con Tôm cho định hướng xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Tháng 6/2023, thông qua Chương trình Xúc tiến thương mại của Hiệp hội VST tại Hoa Kỳ, sản phẩm Nước mắm Cốt nhĩ tôm đã được Tập đoàn phân phối lớn của Hoa Kỳ lựa chọn để nhập khẩu và tiêu thụ. Thành quả này đã góp phần hỗ trợ doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường nước ngoài, tăng doanh thu và thị phần xuất khẩu hàng hóa và khẳng định thương hiệu Việt.

Tuấn Trung
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo