Chân dung

Doanh nhân Nguyễn Đức Học – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đại Gia: Người đem Trà Đại Gia đến với mọi gia đình Việt

Hơn 13 năm đứng vững trên thị trường cùng hơn 70 nhãn hàng trà như trà Giảo cổ lam, trà Gừng, trà Atiso, trà Olong, trà Xanh, trà Hoa cúc… Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đại Gia với thương hiệu Trà Đại Gia đã trở thành thương hiệu trà quen thuộc, tin dùng với mọi gia đình Việt.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao kỷ niệm chương cho ông Nguyễn Đức Học - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đại Gia nhân dịp xuân Giáp Ngọ 2014Với những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, trong những năm qua Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đại Gia đã trở thành nhà cung cấp chất lượng hàng đầu Việt Nam; Năm 2012, Trà Đại Gia được bình chọn là “Nhà cung cấp chất lượng 2012” và “Thương hiệu tin cậy 2012”, năm 2013 Trà Đại Gia được vinh danh “Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng”, “Sản phẩm được tin dùng”, “Thương hiệu nổi tiếng thế kỷ XXI”; Đặc biệt, cuối năm 2013 Công ty vinh hạnh được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao kỉ niệm chương “Thương hiệu, sản phẩm dịch vụ phát triển bền vững”. Đây sẽ là một trong những động lực to lớn để thương hiệu Trà Đại Gia tiếp tục vươn xa hơn nữa.

Trong giai đoạn thị trường trà gặp nhiều khó khăn và thử thách. Phóng viên Tạp Chí DN & HN đã có cuộc trao đổi thú vị cùng Doanh nhân Nguyễn Đức Học- người sáng lập thương hiệu Trà Đại Gia.
 
PV: Tuy không sinh ra và lớn lên trên đất chè nhưng anh có thể kể đôi chút cơ duyên nào đã đưa anh đến với ngành nghề này ?
 
Doanh Nhân Nguyễn Đức Học: Việt Nam là một trong những nôi trà của thế giới nhưng hầu hết trà của chúng ta khi xuất khẩu đều ở dạng trà thô, không có thương hiệu và giá trị thấp. Trong khi đó, Thái Nguyên được coi là vựa chè lớn của nước ta, là nơi trồng và chế biến trà xanh ngon nổi tiếng.
 
PV: Vậy tại sao không xây dựng thương hiệu trà Việt Nam? 
 
Sau nhiều trăn trở, bằng tâm huyết và nỗ lực của mình, đến năm 2.000, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đại Gia đã ra đời với thương hiệu Trà Đại Gia.
 
PV: Bí quyết nào đã giúp anh xây dựng thành công thương hiệu Trà Đại Gia như hiện nay ?
 
Doanh nhân Nguyễn Đức Học: Mỗi người chúng ta đều có tên gọi của riêng minh, tên đó do chính con người đó gìn giữ để mọi người trân trọng. Một sản phẩm, một dịch vụ cụ thể cũng phải gắn cho nó một Thương hiệu rõ ràng. Sản phẩm đó, dịch vụ đó phải tốt và khác biệt để nâng giá trị cho thương hiệu, thương hiệu càng có giá trị thì sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu đó sẽ càng được xã hội mua giá cao.
 
Trà Đại Gia được người tiêu dùng đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm, hình thức mẫu mã sản đẹp, bao bì hiện đại, thiết kế khoa học, tiện cho người sử dụng;
 
 
Phương châm đa dạng hóa sản phẩm, Công ty đã nghiên cứu và sản xuất thành công hơn 70 nhãn hàng trà các loại với chất lượng tốt nhất, được người dùng ưa thích.
Công ty thường xuyên tham gia các hội chợ, triển lãm để trực tiếp giới thiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
 
Sản phẩm Trà Đại Gia luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.
 
PV: Theo các chuyên gia kinh tế, năm 2014 vẫn là một năm đầy khó khăn và thử thách vậy anh có bí quyết nào để chèo lái đưa “Con thuyền Đại Gia” đi đến thành công hơn nữa ?
 
Doanh nhân Nguyễn Đức Học: Trong thời gian tới với mục tiêu mục tiêu tiếp tục giữ vững ổn định thị trường trong nước, tất cả các tỉnh Công ty xây dựng các đại lý phân phối, nâng số đại lý phân phối trên toàn quốc lên trên 100 đại lý, số cửa hàng lên trên 5.000.
 
Đồng thời Công ty tiếp tục xúc tiến, mở rộng thị trường xuất khẩu.
 
Với bề dày kinh nghiệm và nhiệt huyết của đội ngũ cán bộ công nhân viên,  hy vọng tương lai Đại Gia sẽ ngày càng vươn xa.
 
Hùng Trần – Thanh Vân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo