Doanh nghiệp

Doanh nhân Tống Thị Thanh Hằng: Từ tăng cân đến thành công trong kinh doanh

Mỗi người sinh ra đều có ước mơ cho riêng mình, nhưng để thành công với những ước mơ đó thì là cả một sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ, nhất là với các chị em phụ nữ, các bà mẹ bỉm sữa. Nữ doanh nhân trẻ Tống Thị Thanh Hằng là một trường hợp như thế.

Sau khi sinh, tăng cân một cách chóng mặt, hơn 20 kg. Điều đó ảnh hưởng đến sức khỏe, ngoại hình, vóc dáng và trên hết khiến cô mất đi sự tự tin khi đi giao tiếp với mọi người xung quanh. Khi được bạn bè giới thiệu, Thanh Hằng đã biết đến sản phẩm giảm cân mang thương hiệu Nấm, vừa có thể giảm cân mà cũng lợi sữa cho phụ nữ sau sinh. Sau một thời gian sử dụng, dưới sự tư vấn, giúp đỡ nhiệt tình của các thành viên Công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic, Thanh Hằng đã giảm được 8kg, thân hình trở nên thon gọn hơn. Từ đó, cô đã suy nghĩ: “Đối với một người phụ nữ thì thứ quý giá nhất đó chính là sức khỏe, nhan sắc và vóc dáng. Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng cao nhưng họ lại không có nhiều thời gian để đến các spa thường xuyên và tài chính cũng luôn là một vấn đề lớn. Chính vì vậy, nhiều người phải tìm đến với thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên như sản phẩm giảm cân Nấm, vừa tiết kiệm được thời gian, giá cả cũng rất hợp lí, lại có  rất nhiều công dụng”. Thanh Hằng đã quyết định chọn kinh doanh sản phẩm giảm cân Nấm và các dòng sản phẩm khác của Công ty Hoài Thương Organic.

Ban đầu Thanh Hằng rất khó khăn để có thể bán được 1 hộp giảm cân bởi quan hệ bạn bè của cô rất ít.  Nhờ gia đình động viên cùng với sự nỗ lực, cô vẫn kiên trì tư vấn, chăm sóc khách hàng về chất lượng, cách sử dụng sản phẩm một cách tận tình và chu đáo nhất. Chính nhờ sự nỗ lực ấy đã giúp cô vượt qua và có một số vốn nhất định để nhập về nhiều hàng hơn. Đến lúc này, Thanh Hằng đã đồng hành với Hoài Thương Organic được gần hai năm, trở thành Tổng đại lý Nấm khu vực Bình Dương và gặt hái được nhiều thành công. Thanh Hằng chia sẻ: “Khách hàng chính là yếu tố then chốt để tạo nên sự tồn tại và phát triển của một sản phẩm. Chính vì thế, chúng tôi luôn cố gắng tạo nên niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng về uy tín cũng như chất lượng của những sản phẩm mà chúng tôi mang lại”. 

Nữ doanh nhân trẻ Tống Thị Thanh Hằng.

Đối với Thanh Hằng, Hoài Thương Organic chính là một gia đình và các sản phẩm của Nấm chính là những đứa con tâm huyết mà gia đình ấy tạo ra để có thể giúp đỡ cho mọi người. Không chỉ  riêng Hằng mà các thành viên trong gia đình Hoài Thương luôn cố gắng nỗ lực hết mình để có thể đưa Hoài Thương Organic trở thành một thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp không chỉ ở Việt Nam mà vươn tầm ra thế giới. 

Nên đọc
NGỌC DIỆP
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo