Cộng đồng mạng

'Là tôi, dưới lớp lụa' gây chú ý mạng xã hội

DNVN - Nu Skin Việt Nam gây chú ý trên mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TRME.

ageLOC TRME là sự kết hợp từ ba yếu tố: sản phẩm khoa học – dinh dưỡng cân bằng và lối sống lành mạnh, nhằm mang đến giải pháp hiệu quả và được cá nhân hóa để quản lý cân nặng trong 90 ngày. Chiến dịch này đã thu hút gần 300 nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin với nhiều hoạt động ấn tượng, thú vị.

Chiến dịch đã thu hút gần 300 nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin.

Diễn ra hơn một tháng qua, chiến dịch đã truyền cảm hứng tự tin cho cộng đồng thông qua những câu chuyện đầy ý nghĩa. Mỗi câu chuyện là mỗi bối cảnh khác nhau nhưng đều gặp điểm chung: Họ đã nỗ lực để thay đổi và hạnh phúc với phiên bản tốt nhất của mình, họ tự hào về hành trình đã trải qua và tỏa sáng với năng lượng tràn đầy, phong thái tự tin.

Bên cạnh buổi chụp hình lấy ý tưởng từ những dải lụa nhiều màu sắc, chiến dịch “Beneath The Silk” cũng tổ chức hoạt động truyền thông cùng với xe buýt hai tầng vô cùng ấn tượng và có sự tham gia của những Nhà liên kết thương hiệu xuất sắc nhất.

Cũng thông qua chiến dịch, Nu Skin Việt Nam ra mắt hệ thống quản lý cân nặng ageLOC TRME, hướng đến việc thay đổi thói quen lành mạnh và giữ tinh thần tích cực.

Trần Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo