Pháp luật

Đôi trai gái chết thảm trong phòng trọ ở Cà Mau

Người dân phá cửa tá hỏa phát hiện người thanh niên treo cổ và người phụ nữ đã chết với nhiều vết đâm được đắp mền như ngủ...

Ngày 25/3, Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra nguyên nhân đôi nam nữ chết trong nhà trọ cho thuê tại phường 1 (thành phố Cà Mau), theo tin tức trên báo Tiền Phong.

Trước đó, vào khoảng 2h sáng cùng ngày, chủ nhà trọ D.N. phát hiện anh Hữu Toàn (SN 1983) chết trong tư thế treo cổ, còn người phụ nữ đi cùng tên Phạm Thị Nguyên (SN 1987) nằm tử vong trên giường với nhiều vết đâm trên người, theo tin tức trên báo VOV.

Khi nhận được thông tin trình báo, lực lượng Công an thành phố Cà Mau và Phòng CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã nhanh chóng đến hiện trường để xử lý vụ án.

Được biết, chị Phạm Thị Nguyên đã có chồng và 2 con, làm nghề buôn bán. Còn nạn nhân Hữu Toàn sống bằng nghề làm bánh ngọt tại thành phố Cà Mau.

Cả 2 người đều thường trú ở ấp Đường Đào, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình (Cà Mau). Nguyên nhân ban đầu được người nhà nạn nhân nhận định do khúc mắc trong vấn đề tình cảm nên đã xảy ra vụ việc đau lòng.

Cơ quan CSĐT, Công an Cà Mau đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc này.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VOV, Tiền Phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo