Hỗ trợ doanh nghiệp

DOJI bán ra hơn 220.000 sản phẩm trong ngày Thần Tài

(DNVN) - Trong ngày vía Thần tài (Mùng 10 tháng Giêng), Tập đoàn DOJI chạm mốc 220.000 sản phẩm được bán ra, tăng gấp hơn 2 lần sản lượng cùng kỳ năm ngoái (100.000 sản phẩm).

Tập đoàn DOJI cho biết, với giao dịch vàng tăng gấp hàng chục lần so với ngày thường trong ngày vía Thần Tài, đón dòng người xếp hàng tại hầu hết các trung tâm thuộc hệ thống, nhà vàng này chạm mốc 220.000 sản phẩm được bán ra, tăng gấp hơn 2 lần sản lượng cùng kỳ năm ngoái (100.000 sản phẩm).

Sản phẩm Gà vàng mỹ nghệ và Kim Kê 1- 5 lượng được bán ra trong ngày vía Thần Tài.

Ông Dương Anh Tuấn – Đại diện Tập đoàn DOJI cho biết, tính tới đầu giờ chiều ngày Thần Tài vừa qua, gà mỹ nghệ đúc rỗng công nghệ Nano và gà mỹ nghệ nguyên khối Kim Kê đã được tiêu thụ hết. Sản phẩm đồng vàng 999.9 Kim Dậu, Kim Thần Tài, Kim Ngân Tài cũng vượt số lượng dự kiến bán ra.

Đây là những sản phẩm được thị trường đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp mắt, chế tác tinh xảo cũng như chất lượng và công nghệ sản xuất; đồng thời đáp ứng đúng và trúng nhu cầu mua vàng cầu may của từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Đánh giá về sức mua vàng trong ngày Thần Tài, vị này cho hay, ngày Thần Tài năm nay, lượng người mua đổ về rất đông tuy nhiên không xảy ra cảnh chen chúc, xô đẩy ở một số điểm bán vàng như các năm trước đó.

Ông Tuấn cũng cho rằng, thị trường có giao dịch sôi động đã tạo cơ hội doanh thu cũng như quảng bá cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, điều này cũng đặt ra cho các đơn vị kinh doanh vàng bạc không ít thách thức, đó là việc cung ứng ra thị trường những sản phẩm có tính cạnh tranh cao, đạt tiêu chuẩn về chất lượng.

Nên đọc
Công Danh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo